31 nam nữ 'thác loạn' trong quán karaoke ở Hà Nội

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Công an TP.Hà Nội vừa bắt quả tang 31 nam nữ trẻ “mở tiệc” ma túy, thác loạn trong một quán karaoke ở H.Đông Anh (Hà Nội). Qua kiểm tra, 27/31 người dương tính với ma túy.
Tối 13.11, lãnh đạo Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47) Công an TP.Hà Nội cho biết, cơ quan này vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Ngọc Phương (33 tuổi, trú xã Cổ Loa, H.Đông Anh, Hà Nội) và 14 nghi phạm khác để làm rõ về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Công an làm việc với Nguyễn Ngọc Phương cùng đồng phạm. Ảnh: Kiến Trần
Công an làm việc với Nguyễn Ngọc Phương cùng đồng phạm. Ảnh: Kiến Trần
Trước đó, qua công tác trinh sát, nắm tình hình địa bàn, PC47 Công an TP.Hà Nội phát hiện quán karaoke Linh Anh địa chỉ tại thôn Lễ Pháp (xã Tiên Dương, H.Đông Anh) do Phương làm chủ vẫn lén lút hoạt động trong mùa dịch, có biểu hiện bán ma túy, tổ chức cho khách đến quán sử dụng ma túy, nên đã lên kế hoạch đấu tranh, triệt phá.

Những nữ nhân viên sẵn sàng sử dụng ma túy cùng khách. Ảnh: Kiến Trần
Những nữ nhân viên sẵn sàng sử dụng ma túy cùng khách. Ảnh: Kiến Trần
Khoảng 1 giờ ngày 12.11, PC47 Công an TP.Hà Nội phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức kiểm tra quán karaoke Linh Anh và phát hiện 3 phòng hát của quán đang mở nhạc công suất lớn, có tổng cộng 31 nam, nữ (14 khách, 17 nhân viên của quán) có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy, thác loạn trong trang phục mát mẻ.

Các nghi phạm tại cơ quan điều tra. Ảnh: Kiến Trần
Các nghi phạm tại cơ quan điều tra. Ảnh: Kiến Trần
Kiểm tra tại quán, lực lượng chức năng thu giữ 19 túi ni lông chứa tinh thể màu trắng, trong đó có 16,219 gram ma túy tổng hợp dạng ketamin, 19,659 gram ma túy tổng hợp MDMA, 1 cân điện tử, 3 đĩa sứ còn dính ma tuý và nhiều tang vật liên quan.
Đưa nhóm nam, nữ về trụ sở làm việc, PC47 Công an TP.Hà Nội xác định 27/31 người dương tính với chất ma túy.
PC47 Công an TP.Hà Nội xác định Phương có vai trò chủ mưu và bước đầu đã làm rõ vai trò của quản lý, nhân viên quán và khách có liên quan trong vụ việc.
Theo Trần Cường (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Nhiều cách làm sáng tạo, hiệu quả

Nhiều cách làm sáng tạo, hiệu quả

(GLO)- Đổi mới, đa dạng hóa các hình thức giáo dục nhằm tăng cường kiến thức, kỹ năng về an toàn giao thông (ATGT) cho học sinh tiểu học, nhiều trường học đã góp lan tỏa hành vi đúng về ATGT, hình thành văn hóa tham gia giao thông để mỗi ngày đến trường của các em thêm an toàn hơn.
Tập huấn biểu mẫu báo cáo thống kê cấp tỉnh

Tập huấn biểu mẫu báo cáo thống kê cấp tỉnh

(GLO)- Từ ngày 8-5 đến ngày 10-5, Cục Thống kê tỉnh Gia Lai tổ chức tập huấn cho 23 đơn vị là các sở, ban, ngành của tỉnh về việc triển khai biểu mẫu báo cáo thống kê dùng để thu thập thông tin thuộc hệ thống chỉ tiêu thống kê cấp tỉnh.