Va chạm giữa ô tô và xe máy, 1 người bị thương nặng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 7-6, Công an huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai phối hợp với cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông làm 1 người bị thương nặng.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Hà Phương
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Hà Phương
Theo đó, khoảng 18 giờ 15 phút cùng ngày, trên quốc lộ 14 (đoạn thôn Tao Lăh, xã Ia Rong, huyện Chư Pưh), xe ô tô BKS 81A-119.56 (chưa rõ danh tính người điều khiển) lưu thông theo hướng Gia Lai-Đak Lak, khi đến đoạn đường trên va chạm với xe máy BKS 81B1-087.28 (chưa rõ danh tính người điều khiển) đang lưu thông qua đường. 
Theo một người dân có mặt tại hiện trường cho biết, vụ va chạm làm người điều khiển xe máy bị thương nặng, ngay sau đó được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu. Chiếc xe máy nằm dưới gầm xe ô tô. 
Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. 
Hà Phương

Có thể bạn quan tâm

Phan Quốc Việt khai gì trong vụ móc nối với Công ty AIC?

Phan Quốc Việt khai gì trong vụ móc nối với Công ty AIC?

Khi biết Công ty AIC đồng ý cho Công ty Gene Việt liên danh gói thầu giai đoạn 1 dự án thuộc Trung tâm Công nghệ sinh học TPHCM, Phan Quốc Việt liền chỉ đạo giao lại Cty Việt Á đứng tên liên danh và thực hiện các thủ tục thay vì thấy công ty này chưa đủ năng lực.
17 nạn nhân cấp cứu tại các cơ sở y tế của tỉnh

17 nạn nhân cấp cứu tại các cơ sở y tế của tỉnh

(GLO)- Sáng 30-4, ông Lý Minh Thái-Giám đốc Sở Y tế tỉnh Gia Lai cho biết: Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai kích hoạt "báo động đỏ" để tổ chức cấp cứu cho các nạn nhân vụ hai xe khách va chạm vào rạng sáng nay tại đường tránh Chư Sê và quốc lộ 25.