Hà Nội: Ôtô mất lái đâm liên hoàn nhiều xe máy, 10 người nhập viện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Khoảng 17 giờ 30 phút ngày 31-5, tại đối diện số nhà 184 phố Xã Đàn (quận Đống Đa, Hà Nội) đã xảy ra vụ đâm xe liên hoàn giữa một xe ôtô và 9 chiếc xe máy, khiến các xe máy bị hư hỏng nặng, nhiều người bị thương phải đưa đi cấp cứu.

Chiếc xe Fortuner bất ngờ mất lái đâm liên hoàn 9 chiếc xe máy đang lưu thông cùng chiều.
Chiếc xe Fortuner bất ngờ mất lái đâm liên hoàn 9 chiếc xe máy đang lưu thông cùng chiều.


Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, một chiếc xe Fortuner mang BKS 30P-2153 đang đi từ hướng Đại Cồ Việt về Xã Đàn đến khu vực đèn xanh đèn đỏ thì bất ngờ mất lái đâm trực diện vào 9 chiếc xe cùng chiều.

"Lúc đó vào đúng giờ cao điểm nên nhiều phương tiện qua đây, khi đi đến khu vực gần đèn xanh, đỏ tại ngã tư Xã Đàn-Phạm Ngọc Thạch chiếc ôtô đâm vào một số người dân chuẩn bị dừng đèn đỏ"-anh Nam, một nhân chứng cho hay.

Nhớ lại giây phút kinh hoàng khi chiếc xe ôtô gây ra vụ tai nạn, anh Phùng Minh Đức (24 tuổi, Xa La, Hà Đông) cho biết: “Lúc xảy ra vụ tai nạn khi tôi đang trên đường đi làm về, đến đoạn ngang qua số nhà 176 Xã Đàn thì bất ngờ bị chiếc xe ôtô húc từ phía sau khiến tôi ngã lăn ra đường. Chiếc xe sau đó còn tiếp tục đâm vào 8 xe máy khác trước khi dừng hẳn”.

“Tôi may mắn chỉ xây xát nhẹ ở hai tay, nhưng còn rất nhiều người khác bị thương nằm la liệt khắp đường, có vài người bị thương nặng đã phải chuyển đi bệnh viện cấp cứu”-anh Đức cho biết thêm.

 

Những chiếc xe máy nằm ngổn ngang tại hiện trường.
Những chiếc xe máy nằm ngổn ngang tại hiện trường.


Ghi nhận tại hiện trường, chiếc xe Fortuner trên nghi bị nổ lốp ở bánh sau bên phải. Một xe máy nằm gọn trong gầm xe, nhiều xe máy khác bị đâm văng ra xa và hư hỏng nặng.

Thông tin ban đầu, có khoảng 10 người bị thương đã được người dân và Cảnh sát Giao thông Đội 3 đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Đội Cảnh sát Giao thông số 3 đã có mặt tại hiện trường đưa người dân đi cấp cứu và phân làn giao thông. Đồng thời các cơ quan chức năng sở tại đã có mặt tại hiện trường để giải quyết sự việc.

Theo TTXVN

Có thể bạn quan tâm

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

Trong phiên họp trực tuyến mới đây với sự tham dự của đại diện 10 Ủy ban Olympic quốc gia - trừ Timor Leste, Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) đã yêu cầu quốc gia đăng cai SEA Games 31 cập nhật tình hình các trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm khi thi đấu hồi tháng 5-2022 tại Việt Nam, trong đó có 5 trường hợp của đoàn thể thao chủ nhà.
Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Việc Quang Hải sa sút phong độ là nguyên nhân chính khiến tuyến giữa tuyển Việt Nam chơi không tốt trong trận hòa Thái Lan 2-2. Điều này, buộc HLV Park Hang-seo phải tính đến phương án thay Quang Hải.
Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

(GLO)- 19 giờ 30 phút ngày 13-1, đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan. Trận đấu trong mơ này sẽ là cơ hội cho huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đòi lại món nợ trước người Thái để có lời chia tay ngọt ngào với bóng đá Việt.
Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

AFF Cup 2022 hứa hẹn kết thúc cực kỳ hấp dẫn với trận chung kết trong mơ giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. HLV Park Hang-seo cũng có cơ hội đánh bại 'Voi chiến' ở một giải đấu chính thức để khép lại triều đại thành công của mình.
Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

(GLO)- Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, kịch tính, giải bóng đá mini 5 người thanh niên khối THPT năm 2023 do Thành Đoàn và Hội LHTN Việt Nam TP. Pleiku tổ chức đã khép lại. Giải góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo mối quan hệ đoàn kết trong hội viên thanh niên khối trường THPT trên địa bàn thành phố.