Chư Sê phát động toàn dân tập luyện môn bơi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 24-6, huyện Chư Sê (tỉnh Gia Lai) đã tổ chức lễ khai mạc hè, ngày Olympic trẻ em và phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng tránh đuối nước năm 2022. 

Quang cảnh lễ khai mạc. Ảnh: Mỹ Đức
Quang cảnh lễ khai mạc. Ảnh: Mỹ Đức

Buổi lễ được tổ chức nhằm truyền đi thông điệp về lợi ích, tác dụng của việc tập luyện môn bơi; trang bị kiến thức, kỹ năng cần thiết về bơi lội và vận động toàn dân tích cực tập luyện nâng cao sức khỏe, tầm vóc, thể lực, phòng-chống bệnh tật, tránh tai nạn rủi ro. Đồng thời, phát huy vai trò, trách nhiệm của các cấp, các ngành, gia đình, nhà trường và toàn xã hội trong việc phát triển phong trào dạy bơi, học bơi và công tác phòng tránh đuối nước, góp phần giảm thiểu tai nạn đuối nước trong trẻ em.

Ngay sau lễ khai mạc hè, Ban chỉ đạo Đại hội Thể dục thể thao huyện Chư Sê đã tổ chức khai mạc môn bơi trong khuôn khổ các môn thi đấu Đại hội Thể dục thể thao huyện Chư Sê lần thứ IX-2022. Tham gia giải bơi có hơn 40 vận động viên đến từ các đơn vị xã, thị trấn, Phòng Giáo dục và Đào tạo và Công an huyện. Các vận động viên tranh tài ở các nội dung: bơi ếch, bơi tự do nam, nữ.

Với tinh thần thể thao cao thượng và sự chuẩn bị tập luyện khá chu đáo, các vận động viên đã thi đấu hết mình và đầy kịch tính. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải cho các vận động viên có thành tích xuất sắc ở từng nội dung thi đấu.

MỸ ĐỨC

Có thể bạn quan tâm