Đã có hình thức kỷ luật đối với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Theo nguồn tin của Dân Việt, chiều nay (30/8), Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã có hình thức kỷ luật đối với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.
Một cán bộ tại đây cho biết, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam sẽ có thông tin chính thức cung cấp tới báo chí trong vài ngày tới. Hiện tại, những thông tin cụ thể của quá trình xử lý vụ việc chưa được phép tiết lộ.
Trước đó, Hồ Hoài Anh đã nộp đơn giải trình tới lãnh đạo Học viện Âm nhạc Quốc gia.  Anh cũng có lịch trình diện tại đây vào ngày 16/8.
 
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Ảnh: FBNV
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Ảnh: FBNV
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng được tòa án Tây Ban Nha trả hộ chiếu và về nước vào ngày 7/8, sau khi vướng một cáo buộc hiếp dâm tại đất nước này.
Theo tờ Ultima Hora, Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đều từ chối đưa ra lời khai trước tòa sau khi bị bắt vì cáo buộc hiếp dâm trẻ vị thành niên - một thiếu nữ Anh 17 tuổi. Sau đó, hai nghệ sĩ được tại ngoại nhưng bị tịch thu hộ chiếu, cấm rời khỏi Mallorca.
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiện đang là giảng viên khoa Âm nhạc truyền thống của Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam. Trước đó, ngay khi sự việc lùm xùm xảy ra tại Tây Ban Nha, lãnh đạo Học viện đã tạm dừng công tác của Hồ Hoài Anh. Tuy vậy, trên website của nhà trường, tên nhạc sĩ vẫn xuất hiện trong danh sách giảng viên môn đàn bầu.

Hồ Hoài Anh sinh năm 1979, trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật. Anh là tác giả của hàng loạt ca khúc nổi tiếng: Dẫu có lỗi lầm, Nuối tiếc, Mưa và nỗi nhớ... Không chỉ sáng tác, anh còn làm giám đốc âm nhạc cho nhiều game show trên truyền hình như Giọng hát Việt, Giọng hát Việt nhí, Bài hát yêu thích, King of Rap...

Theo Yến Linh (Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm

Đỗ Long hé lộ 8 thiết kế giai nhân quyến rũ

Đỗ Long hé lộ 8 thiết kế giai nhân quyến rũ

Nhà thiết kế Đỗ Long hé lộ 8 thiết kế mới do 8 người đẹp đình đám thể hiện. Anh cho biết bộ sưu tập mới được lấy ý tưởng từ áo yếm, áo dài và các chất liệu truyền thống nên sẽ không có thiết kế sexy phản cảm.