Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đã về nước

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 8-8, Thứ trưởng Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông đã xác nhận với Báo Tuổi Trẻ rằng hai nghệ sĩ Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đã về nước.

Trước đó, trang Majorca Daily Bulletin cũng thông tin hai nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam bị cáo buộc hiếp dâm tại Mallorca, Tây Ban Nha đã về nước.

Nghệ sĩ Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã về nước. Ảnh nguồn TNO
Nghệ sĩ Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã về nước. Ảnh nguồn TNO

Theo đó, trang này thông tin, hai người đàn ông Việt Nam vốn nổi tiếng ở quê nhà đã về nước sau khi tòa án ở Palma trả lại hộ chiếu cho họ hôm thứ 4 tuần trước, tức ngày 3-8. 

Trước đó, diễn viên và nhạc sĩ người Việt bị bắt hồi tháng 6 sau khi thiếu nữ người Anh tố bị hai người cưỡng bức tại một khách sạn ở Sant Elm (Andratx).

Về phía Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, PGS.TS Lê Anh Tuấn-Giám đốc Học viện cho hay chưa nhận được thông tin 2 nghệ sĩ về nước từ phía cơ quan chức năng cũng như thông tin từ gia đình giảng viên, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

PHƯƠNG VI (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).