Pleiku: Gần 100 thiếu nhi được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 22-8, Ban Chỉ đạo hoạt động hè phường Hoa Lư (TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) tổ chức chương trình “Tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng” cho thiếu niên, nhi đồng tại làng Ốp.
Tại chương trình, Ban Chỉ đạo hoạt động hè phường Hoa Lư phối hợp với Công ty Dược Hậu Giang-Chi nhánh Gia Lai và bác sĩ Ngô Văn Tân-Trưởng khoa Nhi-Bệnh viện Đại học Y Dược-Hoàng Anh Gia Lai tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho gần 100 em thiếu nhi của làng. Đồng thời, tổ chức cắt tóc miễn phí; tặng khẩu trang và tuyên truyền về dịch bệnh bạch hầu, dịch Covid-19, bệnh sốt xuất huyết; tổ chức một số trò chơi, hoạt động văn nghệ nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các em trong dịp hè.
Ủy ban MTTQ phường Hoa Lư tặng 50 phần quà cho các em thiếu niên, nhi đồng làng Ốp. Ảnh: Hồng Thương
Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hoa Lư tặng 50 phần quà cho các em thiếu niên, nhi đồng làng Ốp. Ảnh: Hồng Thương
Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hoa Lư tặng 50 suất quà (mỗi suất 10 cuốn vở); Mobifone Gia Lai tặng 50 suất quà (mỗi suất 5 kg gạo) cùng một số bánh kẹo cho các em thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn làng Ốp.
HỒNG THƯƠNG

Có thể bạn quan tâm

Bệnh gì nên hạn chế uống cà phê?

Bệnh gì nên hạn chế uống cà phê?

Nhiều người thường bắt đầu ngày mới với tách cà phê. Thói quen này thực sự mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, theo chuyên gia, cà phê có thể tương tác với một số loại thuốc.
Nhiều tác dụng của lá đu đủ

Nhiều tác dụng của lá đu đủ

Lá đu đủ chứa các hợp chất thực vật đã được chứng minh là có tiềm năng dược lý rộng rãi. Nhiều chế phẩm từ lá đu đủ, như trà, chiết xuất, viên nén..., thường được sử dụng để hỗ trợ điều trị bệnh và tăng cường sức khỏe theo nhiều cách.
WHO phê duyệt vaccine mới ngừa dịch tả

WHO phê duyệt vaccine mới ngừa dịch tả

Do hãng dược phẩm EuBiologics (Hàn Quốc) sản xuất, vaccine Euvichol-S được phát triển từ một công thức đơn giản hóa, sử dụng ít thành phần hơn, rẻ hơn và có thể sản xuất nhanh hơn phiên bản trước.