Ca khúc "See you again" đã bị soán ngôi trên YouTube

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Video ca nhạc (MV) "See you again" đã bị "Despacito" phá vỡ kỷ lục MV nhiều người xem nhất mọi thời đại trên YouTube.

"Despacito" phá vỡ nhiều kỷ lục
"Despacito" phá vỡ nhiều kỷ lục



"See you again" 2.993.712.651 lượt xem bị "Despacito" vượt qua với tổng số 2.994.056.666 lượt xem vào sáng 5-8. Tính đến hiện tại, MV "Despacito" cũng đạt hơn 3 tỉ lượt xem. Ngoài lập kỷ lục MV nhiều lượt xem nhất trên YouTube, "Despacito" còn lập thêm kỷ lục MV đầu tiên cán mốc 3 tỉ lượt xem.

Trước đó, "Despacito" của Luis Fonsi, Daddy Yankee còn phá kỷ lục trở thành ca khúc có lượng nghe trực tuyến nhiều nhất mọi thời đại. "Despacito" đã giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng hơn 45 nước bao gồm cả Anh.

Ban đầu, "Despacito" đứng vị trí đầu ở Mỹ Latin khi phát hành nhưng lan tỏa kinh hoàng ở các nước nói tiếng Anh sau khi Justin Bieber nghe bài hát trong hộp đêm và quyết định đề nghị phối lại phiên bản mới. Despacito (Remix) được tung ra lập tức trở thành một hiện tượng trên các trang dịch vụ trực tuyến, đáng chú ý nhất là Spotify và Apple Music. Có thể nói, Justin Bieber cũng góp một phần sức giúp ca khúc này nhanh chóng tạo sốt toàn cầu.


 

"See you again" bị vượt mặt sau thời gian ngắn lập kỷ lục
"See you again" bị vượt mặt sau thời gian ngắn lập kỷ lục

"See you again" là ca khúc nhạc phim "Quá nhanh quá nguy hiểm 7", tưởng nhớ tài tử Paul Walker. Bài hát chinh phục khán giả qua giọng hát Charlie Puth và phần rap của Wiz Khalifa. "See you again" đánh bại "Gangnam Style" của Psy nhưng giữ kỷ lục không lâu thì bị phá vỡ.
 

 Gangnam Style
Gangnam Style


M.Khuê (Guardian, Billboard, nld)

Có thể bạn quan tâm

Trúc Nhân quái dị

Trúc Nhân quái dị

Với ca khúc "Không ra gì", Trúc Nhân đầu tư kinh phí tiền tỷ để thực hiện Music Video dài hơn 5 phút. Nam ca sĩ đã liều lĩnh nhưng chính điều này giúp sản phẩm tạo dấu ấn.