Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách huyện Phú Thiện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Nhân dịp sắp đón xuân Mậu Tuất 2018, sáng 30-1, đoàn công tác của tỉnh do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Đặng Phan Chung làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng 5 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các gia đình chính sách người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện Phú Thiện. 
 Đoàn công tác đã đến thăm gia đình ông Nguyễn Hoài Vũ (xã Ia Ake). Ảnh: Dũng Sang
Đoàn công tác đã đến thăm gia đình ông Nguyễn Hoài Vũ (xã Ia Ake). Ảnh: Dũng Sang
Theo đó, đoàn đã đến thăm 5 hộ gia đình chính sách người có công tiêu biểu gồm: ông Phan Duy Hiển (xã Chrôh Pơnan), ông Anet (xã Ia Sol), ông Hoàng Đức Đạo (thị trấn Phú Thiện), ông Nguyễn Hoài Vũ (xã Ia Ake) và ông Lê Trọng Vang (xã Ayun Hạ). Tại các gia đình đoàn đến thăm, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Đặng Phan Chung đã ần cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình kinh tế cũng như mong muốn các hộ gia đình tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội tỉnh nhà. Đáp lại sự quan tâm của đoàn, đại diện các hộ gia đình đã gửi lời cảm ơn sâu sắc và hứa sẽ cố gắng lao động sản xuất, giáo dục con cháu, cùng địa phương tích cực triển khai các hoạt động, phong trào.
Cũng trong dịp này, đoàn đã đến thăm, tặng quà Hợp tác xã sản xuất rau an toàn Ia Peng-Phú Thiện, qua đó, thăm hỏi tình hình hoạt động và tiến hành tham quan thực tế mô hình trồng rau an toàn tại đây.
Dũng Sang

Có thể bạn quan tâm

Công ty 72 khen thưởng 48 tập thể và cá nhân

Công ty 72 khen thưởng 48 tập thể và cá nhân

(GLO)-

Chiều 25-4, Công ty TNHH một thành viên 72 (Công ty 72), Binh đoàn 15 tổng kết công tác dân vận, tuyên truyền đặc biệt năm 2023 và điều chỉnh địa chỉ kết nghĩa giữa các cơ quan, đơn vị trực thuộc với các thôn, làng.

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

(GLO)- Cùng với lực lượng Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) cả nước, Phòng CSCĐ (tiền thân là lực lượng An ninh vũ trang thuộc Ban An ninh Gia Lai) đã không ngừng trưởng thành, lớn mạnh để tiến lên hiện đại. Với những chiến công xuất sắc, Phòng CSCĐ được Đảng, Nhà nước khen tặng nhiều phần thưởng cao quý.