Gặp mặt đoàn đại biểu dự Hội nghị biểu dương người có công tiêu biểu toàn quốc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 24-7, tại TP. Pleiku, UBND tỉnh tổ chức gặp mặt đoàn đại biểu dự Hội nghị biểu dương người có công tiêu biểu toàn quốc nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2017).

Đồng chí Kpă Thuyên-Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho người có công tiêu biểu. Ảnh: Đ.Y
Đồng chí Kpă Thuyên-Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho người có công tiêu biểu. Ảnh: Đ.Y

Đoàn đại biểu dự hội nghị biểu dương người có công tiêu biểu toàn quốc lần này gồm 9 người là Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, người có công với cách mạng, thân nhân liệt sĩ, thương-bệnh binh, người hoạt động cách mạng bị địch bắt tù đày.

Phát biểu tại cuộc gặp mặt, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kpă Thuyên đã bày tỏ lòng biết ơn trước những đóng góp của các Anh hùng lực lượng vũ trang, các thương-bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng cho độc lập, tự do của đất nước. Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các đại biểu sau khi tham dự hội nghị trở về địa phương tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu học tập, lao động tốt, giáo dục thế hệ trẻ về lòng yêu nước, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

Dịp này, UBND tỉnh tặng 9 suất quà (1 triệu đồng/suất) cho 9 đại biểu đi dự Hội nghị biểu dương người có công tiêu biểu toàn quốc.

Đinh Yến

Có thể bạn quan tâm

Công ty 72 khen thưởng 48 tập thể và cá nhân

Công ty 72 khen thưởng 48 tập thể và cá nhân

(GLO)-

Chiều 25-4, Công ty TNHH một thành viên 72 (Công ty 72), Binh đoàn 15 tổng kết công tác dân vận, tuyên truyền đặc biệt năm 2023 và điều chỉnh địa chỉ kết nghĩa giữa các cơ quan, đơn vị trực thuộc với các thôn, làng.

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.