Đảm bảo an ninh, an toàn cho hội nghị xúc tiến đầu tư

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 12-12, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp kiểm tra, thống nhất lại toàn bộ công tác chuẩn bị cho Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Gia Lai năm 2016 dự kiến diễn ra trong 2 ngày 17 và 18-12 tại TP Pleiku. Các đồng chí: Võ Ngọc Thành-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Huỳnh Nữ Thu Hà-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Đức Hoàng-Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Ảnh: Hà Duy
Ảnh: Hà Duy

Cho tới thời điểm hiện tại, công tác chuẩn bị cho Hội thảo “Tiềm năng và phát triển du lịch tỉnh Gia Lai”, Hội thảo “Triển vọng về phát triển nông nghiệp công nghệ cao tỉnh Gia Lai”, Đêm Gala với chủ đề “Du lịch Gia Lai-Tiềm năng và khát vọng” và "Hội nghị xúc tiến đầu tư" đã cơ bản hoàn tất. Được biết, riêng về công tác vận động hỗ trợ an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh, tới nay tỉnh đã vận động được 37,5 tỷ đồng.

Ngoài việc thống nhất các nội dung chính về thời gian, địa điểm diễn ra các hội thảo và hội nghị, khách mời tham gia, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành yêu cầu Công an tỉnh đảm bảo tuyệt đối về công tác an ninh; Sở Y tế phải đảm bảo công tác an toàn vệ sinh thực phẩm, không được để xảy ra bất cứ sơ suất nào.

Hà Duy

Có thể bạn quan tâm

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

(GLO)-

Những ngày này, người dân trên địa bàn làng Sơn và thôn Đức Hưng (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) đang quay quắt vì hạn, không chỉ thiếu nước sản xuất mà nước sinh hoạt cũng không còn. Trước những khó khăn ấy, Công ty TNHH một thành viên 72 đã huy động xe chở nước miễn phí cho người dân.

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.