Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng: Tiếp tục tìm nguồn vốn đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 6-1, đồng chí Trịnh Đình Dũng-Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng và Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng đã có chuyến thăm và làm việc với Thường trực Tỉnh ủy Gia Lai.

 Bộ trưởng Bộ Xây dựng tặng hoa chúc mừng Thường trực Tỉnh ủy Gia Lai. Ảnh: Minh Nguyễn
Bộ trưởng Bộ Xây dựng tặng hoa chúc mừng Thường trực Tỉnh ủy Gia Lai. Ảnh: Minh Nguyễn

Tại buổi làm việc, đồng chí Trịnh Đình Dũng đánh giá cao những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh trong năm 2015. Đặc biệt đã hoàn thành cắm cột mốc số 30 trên đất liền giữa hai nước Việt Nam-Campuchia; nâng cấp Cảng Hàng không Pleiku; đời sống người dân ngày một nâng cao…

Đồng chí Bộ trưởng Bộ Xây dựng nhấn mạnh: Tiềm năng phát triển kinh tế còn lớn nhưng Gia Lai vẫn còn gặp nhiều khó khăn. Bộ trưởng đề nghị cần sớm hoàn thiện cơ sở hạ tầng để kết nối Tây Nguyên với vùng duyên hải miền Trung. Tăng cường trách nhiệm của cơ quan chuyên môn, lập các ban quản lý dự án chuyên ngành, chuyên nghiệp tìm các nguồn vốn để đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng.

 

Theo Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng Gia Lai cần tục huy động nguồn lực xây dựng cơ sở hạ tầng. Ảnh: Minh Nguyễn
Theo Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng, Gia Lai cần tục huy động nguồn lực xây dựng cơ sở hạ tầng. Ảnh: Minh Nguyễn

Thường trực Tỉnh ủy cũng đã nêu những khó khăn vướng mắc, trong đó có một số vấn đề về thủy điện An Khê-Ka Nak cần được quan tâm tháo gỡ.

Nguyễn Diệp

Có thể bạn quan tâm

Năm nay, thời tiết khắc nghiệt quá, nắng nóng kéo dài khiến ao, hồ cạn trơ đáy. Ảnh: Gia Hưng

Gia Lai thiệt hại do hạn hán gần 10 tỷ đồng

(GLO)-

Theo Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy phòng-chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh: Tính đến ngày 24-4, trên địa bàn tỉnh đã ghi nhận thiệt hại do hạn hán gần 10 tỷ đồng, với 379,6 ha cây trồng các loại bị thiệt hại.