Công ty Bảo hiểm BIDV Bắc Tây Nguyên: "An tâm tài chính, vững bước vươn xa"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ông Lâm Quốc Triều-Giám đốc Công ty Bảo hiểm BIDV Bắc Tây Nguyên, cho biết: Trong những năm qua, do ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế toàn cầu và sự cạnh tranh hết sức khốc liệt của các doanh nghiệp bảo hiểm trên địa bàn nhưng bằng sự nỗ lực không ngừng và tận dụng những thế mạnh của mình, BIC Bắc Tây Nguyên đã vượt qua khó khăn, đạt được những kết quả đáng khích lệ.

Doanh thu của đơn vị tăng trưởng vượt trội, mức lợi nhuận cao, xây dựng được hình ảnh, thương hiệu trên thị trường, nguồn khách hàng được mở rộng, đời sống của cán bộ nhân viên ngày càng được nâng cao…
 

Ảnh: Tú Uyên
Ảnh: Tú Uyên

Lấy phương châm “Phục vụ tốt khách hàng là mục tiêu hoạt động” làm tiêu chí trong quá trình hoạt động, BIC Bắc Tây Nguyên đã và đang lấy được niềm tin từ khách hàng trên mọi phương diện. BIC Bắc Tây Nguyên luôn tìm cách tư vấn, cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tối ưu nhất về mức phí, điều kiện và điều khoản có lợi, đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng.

Khi có sự cố xảy ra, Công ty luôn có mặt kịp thời để trấn an, nhiệt tình hướng dẫn, giúp đỡ khách hàng khắc phục sự cố, thu thập hồ sơ và giải quyết nhanh chóng, thỏa đáng cho khách hàng, luôn ý thức được công tác bồi thường là yếu tố quyết định để giữ chân khách hàng.

Ngoài ra, công tác chăm sóc khách hàng cũng được Công ty hết sức chú trọng và thực hiện một cách bài bản, chuyên nghiệp. Áp dụng công nghệ hiện đại, tinh thần phục vụ khách hàng và kênh khai thác qua ngân hàng Bancassurance, BIC Bắc Tây Nguyên ngày càng phát triển lớn mạnh và trở thành Công ty bảo hiểm chuyên nghiệp, hiện đại nhất trên thị trường hiện nay.
 

Ảnh: Tú Uyên
Ảnh: Tú Uyên

Năm 2014, có thể nói là một năm thành công của BIC Bắc Tây Nguyên khi lần đầu cán mốc mức doanh thu trên 26 tỷ đồng và vươn lên đứng vị trí thứ 2 trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại địa bàn. Đặc biệt, mức tăng trưởng doanh thu qua kênh Bancassurance của Công ty đạt cao nhất trong toàn hệ thống, vinh dự được nhận giải thưởng Kim Mã-giải thưởng cao quý của hệ thống.

Tại Việt Nam, BIC là Công ty bảo hiểm đầu tiên áp dụng thành công kênh bán hàng Bancassurance-bảo hiểm qua ngân hàng. Theo đó, khi khách hàng không may gặp sự cố dẫn đến mất khả năng trả nợ, BIC sẽ là đơn vị đứng ra thay khách hàng trả số tiền vay đó cho ngân hàng. Đây là sản phẩm bảo hiểm có ý nghĩa rất cao về mặt kinh tế-xã hội, không chỉ góp phần giảm thiểu rủi ro trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng mà còn mang tính nhân văn cao nếu chẳng may khách hàng xảy ra tổn thất.
 

Công ty Bảo hiểm BIDV Bắc Tây Nguyên (BIC Bắc Tây Nguyên) trực thuộc Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm BIDV (viết tắt là BIC)-đơn vị thành viên thuộc Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam, có trụ sở tại tầng 6, cao ốc Đức Long Gia Lai (đường Trần Phú, TP. Pleiku). Được thành lập vào năm 2006 với quy mô ban đầu là Phòng Kinh doanh khu vực Gia Lai-thuộc Chi nhánh BIC Tây Nguyên (tỉnh Đak Lak), địa bàn hoạt động gồm 2 tỉnh: Gia Lai và Kon Tum. Tháng 9-2008 được phát triển lên thành Chi nhánh BIC Bắc Tây Nguyên. Đến tháng 10-2010 cùng với sự cổ phần hóa của Công ty Bảo hiểm BIDV thành Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm BIDV, Chi nhánh BIC Bắc Tây Nguyên trở thành Công ty Bảo hiểm BIDV Bắc Tây Nguyên, trực thuộc Tổng Công ty.

Với những kết quả đã đạt được, BIC Bắc Tây Nguyên thực sự đã trở thành một Công ty bảo hiểm chuyên nghiệp và có uy tín trên thị trường hiện nay.

Trong thời gian sắp tới, tập thể Công ty sẽ nỗ lực không ngừng, xây dựng Công ty ngày càng phát triển bền vững, lấy phục vụ tốt khách hàng làm mục tiêu hoạt động.

Đồng thời từ việc làm này, khẳng định đây là định hướng phát triển lâu dài và giữ đúng cam kết của BIC mang lại cho khách hàng “An tâm tài chính, vững bước vươn xa”.

Tú Uyên

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai tiết kiệm điện mùa nắng nóng

Gia Lai tiết kiệm điện mùa nắng nóng

(GLO)- Để đảm bảo cung ứng điện trong thời điểm nắng nóng kéo dài, ngành Điện Gia Lai đang tích cực triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, đồng thời kêu gọi khách hàng thực hành tiết kiệm và sử dụng điện an toàn, hiệu quả.
Việt Nam nhập khẩu phân bón Trung Quốc nhiều nhất

Việt Nam nhập khẩu phân bón Trung Quốc nhiều nhất

(GLO)- Qúy I-2024, Việt Nam nhập khẩu phân bón của Trung Quốc nhiều nhất, chiếm gần 42% trong tổng lượng phân bón Việt Nam nhập khẩu. Ngoài ra, Việt Nam còn nhập khẩu phân bón từ các thị trường khác như Nga, Đông Nam Á, thị trường FTA RCE, thị trường FTA CPTTP.
Nói chuyện con tằm

Nói chuyện con tằm

(GLO)- Thời nhỏ ở quê, tôi rất mê con tằm. Cái “con sâu” ăn lá dâu một cách ngon lành, rồi hóa thân một cách kỳ diệu.