Trao giải Cánh Chim Xanh 2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 10-7, tại TP. Pleiku, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ tổ chức Lễ trao giải Cánh Chim Xanh 2017 và TalkShow đột phá kinh doanh.

 Trao Giải Cánh Chim Xanh lần thứ I. Ảnh: Đ.Y
Trao giải Cánh Chim Xanh lần thứ I. Ảnh: Đ.Y

Sau 1 tháng (từ đầu tháng 6-2017), Bảo Việt Nhân thọ phát động Giải thưởng Cánh Chim Xanh lần thứ I đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của các công ty thành viên, các Ban, nhóm và các tư vấn viên.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 3 giải tập thể cho Bảo Việt Nhân thọ Ninh Thuận, Khánh Hòa và Thái Bình và 3 giải cá nhân cho Bảo Việt Nhân thọ Gia Lai là đơn vị tương tác nhiều nhất, hay nhất trên kênh thông tin Bảo Việt Nhân thọ Facebook at work. Cùng với đó, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ còn tổ chức TalkShow trực tuyến, chia sẻ kinh nghiệm từ các Trưởng ban xuất sắc khu vực Tây Nguyên trong kinh doanh bảo hiểm để tiếp tục phát huy nội lực đồng hành cùng Bảo Việt Nhân thọ trong hành trình thực hiện “Bảo vệ Lợi ích Việt- bảo vệ gia đình Việt”.

Ông Nguyễn Văn Kiếm-Giám đốc Bảo Việt Nhân thọ Gia Lai cho biết: Bảo Việt Nhân thọ là đơn vị tiên phong tại Việt Nam áp dụng hệ thống kênh trao đổi nội bộ Facebook at work dành riêng cho toàn bộ, cán bộ, nhân viên và các tư vấn viên. Kênh thông tin này được triển khai nhằm mục đích tạo điều kiện thuận lợi tối đa, phục vụ hỗ trợ công việc trong kinh doanh, đồng thời, nhằm giúp cập nhật thông tin nhanh nhất đến các tư vấn viên, tạo nên một mạng lưới kết nối chia sẻ các kinh nghiệm trong nghề để các tư vấn viên trao đổi, học hỏi kinh nghiệm cùng phát triển.

Đinh Yến

Có thể bạn quan tâm