AirAsia giành giải hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Hãng hàng không AirAsia đã giành giải thưởng Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới và hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á tại chương trình giải thưởng hàng không thế giới năm 2013.
 

Hãng hàng không đường dài giá rẻ AirAsia X cũng nhận giải Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới với giải: Hạng ghế cao cấp và Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới.

Giải thưởng đã được trao tại Triển Lãm hàng không Paris tại Le Bourget, Pháp.

Đây là lần thứ 5 liên tiếp AirAsia đã giành cả hai giải thưởng này. Cả bốn giải thường này đều là những giải thưởng uy tín đối với ngành công nghiệp hàng không toàn cầu.

200 hãng hàng không đến từ 160 nước tham gia vào xếp hạng chất lượng tiêu chuẩn theo hơn 40 tiêu chí về sản phẩm và dịch vụ của ngành hàng không.

Trong một tuyên bố được đưa ra tại triển lãm này, Giám đốc điều hành tập đoàn AirAsia Tan Sri Tony Fernandes cho biết đây là khoảnh khắc tự hào đối với cả hai hãng hàng không.

Ông Fernandes cho biết: "Đây là một phép thử đối với những nỗ lực của chúng tôi nhằm đưa ra những điều kiện thoải mái nhất trong chuyến bay. Chúng tôi luôn luôn tìm cách cải thiện dịch vụ nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm của những chuyến bay đẳng cấp quốc tế".

"Chúng tôi đã bắt đầu từ 11 năm trước đây với khoản nợ ban đầu là 40 triệu RM (13,3 triệu USD) và ngày nay giá trị tính trên vốn thị trường là khoảng 9 tỷ RM (3 tỷ USD). Tính đến thời điểm này, chúng tôi đã chuyên chở hơn 190 triệu hành khách và chúng tôi hy vọng sẽ chào đón hành khách thứ 200 triệu trong thời gian sớm nhất", ông Fernandes nói.

Theo TTXVN

Có thể bạn quan tâm