Thừa Thiên-Huế: Bắt khẩn cấp kẻ xin ở nhờ trộm cắp tài sản

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 9-12, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an thành phố Huế cho biết, đã ra lệnh bắt khẩn cấp nghi phạm có hành vi trộm cắp tài sản. Đó là Trương Viết Sang, 23 tuổi, trú tại An Dương, Phú Thuận, Phú Vang, Thừa Thiên-Huế.

Trương Viết Sang tại cơ quan Công an thành phố Huế. Ảnh: Bùi Oanh
Trương Viết Sang tại cơ quan Công an thành phố Huế. Ảnh: Bùi Oanh

Thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ ngày 20-11-2013, Sang đến nhà của bà Nguyễn Thị Cưởng, 70 tuổi, trú tại 5/56 Duy Tân, phường An Cựu, thành phố Huế để xin ngủ lại. Do trước đó, Sang làm thợ đá cho nhà bà Cưởng nên bà đã đồng ý cho ở lại một đêm. Khi Sang vào nhà thì bà Cưởng đi ra ngoài có chút việc. Lợi dụng, lúc bà Cưởng ra ngoài, Sang đã lén lút vào trong phòng của chị Bình là cháu gái của bà Cưởng. Lúc này chị Bình đang ngủ, Sang phát hiện trong phòng của chị có một laptop nên lén lút lấy trộm giấu trong người rồi tẩu thoát. Đến 9 giờ sáng cùng ngày, Sang cầm laptop đi bán để lấy tiền tiêu xài thì bị lực lượng Cảnh sát Hình sự Công an thành phố Huế bắt giữ.

Qua điều tra, Sang khai nhận toàn bộ hành vi trộm cắp tài sản gồm: máy laptop trị giá 7.000.000 đồng. Hiện Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an thành phố Huế đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt tam giam Trương Viết Sang để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Bùi Oanh

Có thể bạn quan tâm

Vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai: Tạm giữ khẩn cấp giám đốc, hoãn xuất cảnh 7 người

Vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai: Tạm giữ khẩn cấp giám đốc, hoãn xuất cảnh 7 người

Đó là thông tin mới nhất liên quan vụ nổ lò hơi ở huyện Vĩnh Cửu làm 6 người chết, 5 người bị thương được thượng tá Nguyễn Mạnh Toàn, Phó GĐ Công an tỉnh Đồng Nai thông tin tại hội nghị giao ban kinh tế-xã hội 4 tháng đầu năm 2024 của tỉnh Đồng Nai vào sáng 4-5.