Hai cháu bé chết đuối dưới hố nước công trình

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Đang chơi, bé Điểu Kê (6 tuổi) bị sa chân xuống hố nước sâu, bé Ngân (8 tuổi) thấy thế lập tức nhảy xuống cứu, nhưng do không biết bơi nên hai bé cùng bị chìm dưới đáy hố.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tối 9-8, trên địa bàn xã An Khương, huyện Hớn Quản, Bình Phước vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 cháu bé tử vong thương tâm.

Hai nạn nhân được xác định là bé Thị Ngân, 8 tuổi, học sinh lớp 3 và bé Điểu Kê, 6 tuổi, năm nay vào lớp 1, cùng là đồng bào dân tộc S’tiêng ngụ ấp 4, xã An Khương.

Thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ 30 phút cùng ngày, trong lúc đi chơi cùng bạn trong xóm, Điểu Kê bất ngờ té xuống hố nước sâu trong khu đất của Công ty TNHH một thành viên sản xuất thương mại Đô Thành - chuyên sản xuất vật liệu xây dựng từ đất sét (C23920) ở ấp 4, xã An Khương.

Thấy bạn bị chìm dưới hố nước sâu, bé Ngân liền nhảy xuống cứu, nhưng do không biết bơi nên cả hai bị chìm dưới đáy hố.

Biết tin, một số người trong Công ty Đô Thành chạy đến ứng cứu, nhưng khi được vớt lên bờ, hai bé đã chết ngạt.

Tối cùng ngày, ông Đỗ Đô Thành-Giám đốc Công ty Đô Thành - cho biết hố nước là nơi công ty mới móc đất để xây dựng mở rộng quy mô sản xuất. Do những ngày qua mưa liên tục nên công trình tạm dừng thi công và nước mưa đọng đầy hố. Cũng do công trình đang trong quá trình xây dựng nên chưa làm hàng rào bảo vệ.

“Hai cháu bé tử vong dưới hố nước thuộc đất của công ty là một sự việc đáng tiếc, gây mất mát lớn cho hai gia đình. Công ty cũng đã sắp xếp ngày mai (10-8), sẽ đến hai gia đình thăm hỏi, động viên, đồng thời hỗ trợ chi phí để giảm bớt khó khăn cho hai gia đình”-ông Thành nói.

Được biết, gia đình hai bé Ngân và Kê có hoàn cảnh rất khó khăn, ngoài thời gian đi học, hai bé phụ giúp cha mẹ chăn trâu và làm việc nhà.

Bùi Liêm (Tuoitre)

Có thể bạn quan tâm

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

Trong phiên họp trực tuyến mới đây với sự tham dự của đại diện 10 Ủy ban Olympic quốc gia - trừ Timor Leste, Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) đã yêu cầu quốc gia đăng cai SEA Games 31 cập nhật tình hình các trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm khi thi đấu hồi tháng 5-2022 tại Việt Nam, trong đó có 5 trường hợp của đoàn thể thao chủ nhà.
Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Việc Quang Hải sa sút phong độ là nguyên nhân chính khiến tuyến giữa tuyển Việt Nam chơi không tốt trong trận hòa Thái Lan 2-2. Điều này, buộc HLV Park Hang-seo phải tính đến phương án thay Quang Hải.
Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

(GLO)- 19 giờ 30 phút ngày 13-1, đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan. Trận đấu trong mơ này sẽ là cơ hội cho huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đòi lại món nợ trước người Thái để có lời chia tay ngọt ngào với bóng đá Việt.
Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

AFF Cup 2022 hứa hẹn kết thúc cực kỳ hấp dẫn với trận chung kết trong mơ giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. HLV Park Hang-seo cũng có cơ hội đánh bại 'Voi chiến' ở một giải đấu chính thức để khép lại triều đại thành công của mình.
Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

(GLO)- Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, kịch tính, giải bóng đá mini 5 người thanh niên khối THPT năm 2023 do Thành Đoàn và Hội LHTN Việt Nam TP. Pleiku tổ chức đã khép lại. Giải góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo mối quan hệ đoàn kết trong hội viên thanh niên khối trường THPT trên địa bàn thành phố.