Tỉnh Đoàn Gia Lai tổ chức ra quân tình nguyện mùa đông

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 5-12, Tỉnh Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Gia Lai đã tổ chức lễ ra quân chương trình Tình nguyện mùa đông năm 2021 và Xuân tình nguyện năm 2022.
Dự buổi lễ có Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Vũ Thị Thu; lãnh đạo Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh; đại diện các câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện trên địa bàn tỉnh. Lễ ra quân được phát trực tiếp trên fanpage Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh. 
Chương trình Tình nguyện mùa đông năm 2021 và Xuân tình nguyện năm 2022 được triển khai từ tháng 12-2021 đến tháng 2-2022 với 5 nhóm nội dung chính: Vì sức khỏe cộng đồng; Vì đàn em thân yêu; Chia sẻ cùng nhà nông; Tổ chức các hoạt động an sinh xã hội; Kết nối, phối hợp với các tổ chức, câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện trong triển khai chương trình Tình nguyện mùa đông và Xuân tình nguyện.
Toàn cảnh lễ ra quân chương trình Tình nguyện mùa Đông và Xuân tình nguyện. Ảnh: Phan Lài
Quang cảnh lễ ra quân chương trình Tình nguyện mùa đông và Xuân tình nguyện. Ảnh: Phan Lài
Phát biểu tại lễ ra quân, chị Hà Thị Giang Thảo-Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh-cho biết: Nhân ngày Quốc tế tình nguyện (5-12), Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức ra quân các chương trình tình nguyện. Các hoạt động được tổ chức nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và tinh thần “tương thân, tương ái” của đoàn viên, hội viên, thanh niên để chung sức giúp đỡ thanh thiếu nhi và người dân có hoàn cảnh khó khăn, vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo. Đồng thời, các hoạt động cũng góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững, đảm bảo an sinh xã hội, tạo môi trường để thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, tăng cường đoàn kết, tập hợp thanh niên vùng dân tộc, tôn giáo, biên giới…
Tại lễ ra quân, thừa ủy quyền của Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã trao giải thưởng “Thanh niên sống đẹp” cho anh Siu Rơma Sarry-Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Công ty TNHH một thành viên Cao su Chư Păh; tặng bằng khen có thành tích xuất sắc trong phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” cho anh Nguyễn Đắc Kiên Bình-Trưởng nhóm từ thiện Thanh niên Chư Prông.
Ngay sau lễ ra quân, Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã đến thăm, tặng 89 túi quà an sinh (mỗi túi trị giá 150 ngàn đồng) cho người dân khó khăn bị cách ly do ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên địa bàn xã Đak Krong (huyện Đak Đoa).
PHAN LÀI

Có thể bạn quan tâm

Nữ luật sư 9X ham học hỏi

Nữ luật sư 9X ham học hỏi

Với Trần Phan Hoài Phương, việc học là hành trình bền bỉ chứ không phải điểm đến một sớm một chiều. Nhờ học hỏi không ngừng, cuộc sống của cô thêm sắc màu đẹp đẽ.