Cười té ghế với pha tạo hình 'quý phi' phiên bản bút bi cài tóc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
'Nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò' quả không sai. Dù ở bất cứ nơi đâu, đám học trò cũng gắn liền với sự nghịch ngợm và tinh quái đi kèm với đó là những ý tưởng mới lạ mà người lớn dù cố gắng đến mấy cũng khó có thể mà hình dung được.
Năm tháng học trò có thể nói là những năm tháng đẹp nhất trong độ tuổi của mỗi người. Ở những năm tháng vô tư lự đó, ta bắt gặp sự trong sáng, hồn nhiên, tinh nghịch và cũng đầy ý tưởng bất ngờ đến giật mình, để rồi ta gửi vào đó cả một bầu trời kỷ niệm mà mỗi lần nhắc lại, ai nấy đều nở một nụ cười.
Đi cùng với tuổi học trò của mỗi người là tình bạn, tình cảm thầy trò, tình cảm gia đình nhưng bên cạnh đó cũng không thể không kể đến những phút giây ngẫu hứng trong lớp học.
Tạo hình "quý phi" phiên bản bút bi cài tóc khiến nhiều người không nhịn được cười.
Mới đây, cộng đồng mạng lại một lần nữa thốt lên lời thán phục trước phá tạo hình tóc “quý phi” đầy sáng tạo với trâm cài là những cây bút bi xanh đỏ đan xen cài trên búi tóc được vấn tròn. Phải công nhận một điều rằng, kiểu tóc dưới đây không chỉ “độc” mà nó còn có một nét đẹp lạ và vô cùng sáng tạo, tiện lợi.
Kiểu tóc “Quý phi” với trâm cài là những cây bút bi xanh đỏ đan xen.
Sau khi sản phẩm "cây nhà lá vườn” này được đăng tải lên mạng xã hội thì ngay lập tức nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.
Chỉ sau vài giờ đăng tải, bức ảnh đã thu hút hơn 20.000 lượt like, gần 2.000 lượt share cùng vô số bình luận thể hiện sự thích thú. Có nhiều chủ nhân của các comment thậm chí còn ngỏ lời khen hay tỏ ý muốn được thử một lần “kiểu tóc quý phi” như thế này.
Bện cạnh “kiểu tóc quý phi bản gốc” còn có không ít những hình ảnh về “kiểu tóc quý phi” phiên bản khác được nhiều cư dân mạng giới thiệu cũng sáng tạo không kém.
"Tóc quý phi" phiên bản trâm cài là bút bi các loại và mắt kính.
Như thế này thì mới là chỉ là tóc kiểu "tần phi "thôi nhé
"Tóc quý phi "phiên bản hoa cài mái tóc
Theo Thế Giới Trẻ

Có thể bạn quan tâm