Từ khóa: dịch vụ lưu trú

84% cơ sở lưu trú ở Gia Lai khai báo khách qua phần mềm ASM

84% cơ sở lưu trú ở Gia Lai khai báo khách qua phần mềm ASM

(GLO)-Ngày 20-8, Công an tỉnh cho biết, sau gần 1 tháng triển khai cao điểm “30 ngày, đêm” theo Kế hoạch số 817/KH-CAT-PC06 về triển khai phần mềm thông báo lưu trú ASM tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú, toàn tỉnh có 1.057/1.248 cơ sở khai báo khách qua phần mềm ASM, đạt tỷ lệ 84%.

Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch tăng cường công tác kiểm tra toàn diện ngành du lịch năm 2025

Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch tăng cường công tác kiểm tra toàn diện ngành du lịch năm 2025

(GLO)- Thứ trưởng Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch Hồ An Phong vừa ban hành kế hoạch kiểm tra việc chấp hành pháp luật và bảo đảm chất lượng trong hoạt động của các doanh nghiệp lữ hành, cơ sở lưu trú, khu du lịch, điểm du lịch và cơ sở đào tạo, hướng dẫn viên du lịch năm 2025.

Thực hành xanh trong dịch vụ lưu trú: Lợi ích nhân đôi

Thực hành xanh trong dịch vụ lưu trú: Lợi ích nhân đôi

(GLO)- Thực hành xanh (Going Green) đã trở thành xu hướng nổi bật của ngành lưu trú và khách sạn trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Tại TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), nhiều khách sạn, homestay thực hành xanh bằng việc tiết kiệm năng lượng, nguồn nước và sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường.