R1250RT: Chinh phục mọi cung đường với 1,1 tỷ đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- BMW R1250RT chính hãng đã có mặt tại Việt Nam với mức giá từ 1,099 tỷ đồng. Mẫu touring cao cấp của BMW gây ấn tượng với thiết kế lịch lãm, động cơ ShiftCam mạnh mẽ và loạt công nghệ hiện đại, hướng tới trải nghiệm đường dài tiện nghi tuyệt đối.

hhhhh.png
BMW R1250RT – touring hạng sang với thiết kế mạnh mẽ và lịch lãm. Ảnh: S.T

Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, R1250RT gây ấn tượng mạnh bởi vóc dáng bề thế và thiết kế tinh tế đặc trưng của BMW Motorrad. Thân xe được tạo hình mềm mại nhưng khỏe khoắn, kết hợp hệ thống đèn full LED và đèn định vị ban ngày DRL sắc sảo, tạo nên diện mạo vừa hiện đại vừa mạnh mẽ. Kính chắn gió điều chỉnh điện không chỉ mang lại sự tiện nghi mà còn tăng vẻ sang trọng, giúp người lái dễ dàng thích nghi với điều kiện gió khi di chuyển ở tốc độ cao. Màu sơn được BMW phối hợp khéo léo, từ xanh kim loại cho đến bạc ánh kim, thể hiện rõ phong cách “touring hạng sang”.

Bên trong lớp vỏ to lớn là một thế giới công nghệ và tiện nghi đáng nể. R1250RT được trang bị màn hình TFT màu 10,25 inch sắc nét, hỗ trợ kết nối Bluetooth, dẫn đường tích hợp GPS và hệ thống giải trí đa phương tiện. Ghế ngồi có sưởi, tay lái có sưởi, ổ cắm điện, sạc USB và cả khoang chứa điện thoại kèm quạt làm mát – tất cả đều hướng tới sự thoải mái tối đa cho hành trình dài. Hai thùng chứa đồ hai bên có thể tháo rời, dung tích lớn, đủ sức phục vụ các chuyến đi xuyên quốc gia.

bmw-673.png
Màn hình TFT 10.25 inch hiển thị đa thông tin, hỗ trợ kết nối thông minh. Ảnh: S.T

Trái tim của R1250RT là khối động cơ boxer 2 xi-lanh dung tích 1.254 cc tích hợp công nghệ ShiftCam – cho phép thay đổi thời điểm và hành trình van nhằm tối ưu hóa cả sức mạnh lẫn hiệu suất nhiên liệu. Động cơ này sản sinh công suất 136 mã lực và mô-men xoắn 143 Nm, cho phép xe tăng tốc từ 0–100 km/h chỉ trong khoảng 3,7 giây. Dù mang trọng lượng xấp xỉ 280 kg, R1250RT vẫn cho cảm giác điều khiển rất đầm chắc, mượt mà nhờ hệ thống treo trước Telelever và treo sau Paralever độc quyền từ BMW. Các chế độ lái như Rain, Road, Dynamic hay Eco giúp xe thích nghi với mọi địa hình và điều kiện thời tiết.

Đặc biệt, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng (Adaptive Cruise Control)-một tính năng hiếm thấy trên xe mô tô-giúp giữ khoảng cách an toàn với xe phía trước, hỗ trợ đắc lực cho những hành trình dài ngày. Phanh ABS Pro hỗ trợ trong cua và hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill Start Control) cũng góp phần nâng cao sự an toàn.

bmw-672.png
Khối động cơ boxer 1.254cc với công nghệ van biến thiên ShiftCam độc quyền. Ảnh: S.T

Với mức giá từ 1,099 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam, BMW R1250RT không dành cho số đông. Tuy nhiên, nếu xét đến những gì người dùng nhận được – từ hiệu suất vận hành đỉnh cao, hệ thống công nghệ hỗ trợ an toàn tiên tiến đến cảm giác thoải mái như một chiếc sedan hạng sang – thì đây là một khoản đầu tư xứng đáng cho những ai thực sự đam mê du lịch bằng mô tô.

BMW R1250RT không chỉ là một chiếc xe, mà là bạn đồng hành lý tưởng cho những chuyến phiêu lưu bất tận. Trên từng cung đường, nó không chỉ mang lại cảm giác lái đỉnh cao mà còn thể hiện rõ nét cá tính và đẳng cấp của người sở hữu.

Có thể bạn quan tâm

Mượn bằng lái để né "phạt nguội": Lách luật tinh vi hay tiếp tay cho sai phạm?

Mượn bằng lái để né "phạt nguội": Lách luật tinh vi hay tiếp tay cho sai phạm?

(GLO)- Việc mượn hoặc thuê giấy phép lái xe (GPLX) của người khác để nộp phạt nguội đã xuất hiện khá lâu trong giới tài xế. Hành vi tưởng chừng như vô hại này lại đặt ra nhiều vấn đề pháp lý và đạo đức, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới công tác xử lý vi phạm giao thông một cách công bằng và minh bạch.

VinFast và "cú hích" tại Ấn Độ: Bước tiến chiến lược trên mỏ vàng 206 tỷ USD

VinFast và "cú hích" tại Ấn Độ: Bước tiến chiến lược trên mỏ vàng 206 tỷ USD

(GLO)- Trong nỗ lực mở rộng toàn cầu, Ấn Độ đang trở thành bàn đạp chiến lược tiếp theo của VinFast. Thỏa thuận mới nhất với Ngân hàng Trung ương Ấn Độ không chỉ là một giải pháp tài chính, mà còn là đòn bẩy quan trọng trong tham vọng chiếm lĩnh thị trường xe điện lớn thứ ba thế giới.

Thái Lan - “Cường quốc ô tô” đang hụt hơi trong cuộc đua xe điện với Việt Nam

Thái Lan - “Cường quốc ô tô” đang hụt hơi trong cuộc đua xe điện với Việt Nam

(GLO)- Dù là nền kinh tế lớn thứ hai Đông Nam Á và từng là trung tâm sản xuất ô tô của khu vực, Thái Lan đang cho thấy sự chậm nhịp trong cuộc chuyển đổi sang xe điện (EV), khi toàn bộ thị trường xe điện nước này trong 8 tháng đầu năm 2025 không thể vượt qua một mình VinFast tại Việt Nam.

Honda Stylo 160 mới tại Việt Nam: Đẹp, tiết kiệm và an toàn

Honda Stylo 160 bản mới về Việt Nam: Đẹp như Vespa, tiết kiệm xăng và có phanh ABS "chống trượt"

(GLO)- Phiên bản mới nhất của mẫu xe tay ga cao cấp Honda Stylo 160 vừa chính thức cập bến đại lý tại Việt Nam, thu hút sự chú ý với màu sơn mới Royal Matte Blue (xanh dương mờ hoàng gia) đậm chất thời trang. Mẫu xe này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia bởi một đơn vị phân phối tư nhân.

Top 5 "xe tổng tài" đẳng cấp tại Việt Nam

Top 5 "xe tổng tài" đẳng cấp tại Việt Nam

(GLO)- Không chỉ dừng lại ở phân khúc xe phổ thông, thị trường xe hạng sang tại Việt Nam ngày càng sôi động, phản ánh mức sống và thu nhập ngày càng cải thiện của người dân. Nhiều thương hiệu xe sang, thậm chí siêu sang, đã chính thức hiện diện nhằm phục vụ nhóm khách hàng thượng lưu.

Honda ra mắt N-One e: Xe điện mini cá nhân, chạy gần 300 km mỗi lần sạc

Honda ra mắt N-One e: Xe điện mini cá nhân, chạy gần 300 km mỗi lần sạc

(GLO)- Honda vừa chính thức giới thiệu mẫu xe điện mini N-One e tại thị trường Nhật Bản. Đây là chiếc kei car điện đầu tiên của hãng hướng đến khách hàng cá nhân, đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược điện hóa của Honda, khác biệt với mẫu N-VAN e vốn tập trung cho mục đích thương mại.

null