Đường Nguyễn Chí Thanh chi chít ổ voi, ổ gà

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Đường Nguyễn Chí Thanh (TP. Pleiku, Gia Lai) là một trong những tuyến đường huyết mạnh nối Quốc lộ 19 với 14 với lưu lượng người và xe đi lại rất đông. Tuy nhiên, những năm trở lại đây, con đường này ngày càng hư hỏng, xuống cấp trầm trọng với chi chít ổ voi, ổ gà gây mất an toàn giao thông cũng như khó khăn trong đi lại của người dân. 
Chi chít ổ voi, ổ gà. Ảnh: Q.T
Chi chít ổ voi, ổ gà. Ảnh: Q.T
Hơn 3 tháng qua, trên địa bàn TP. Pleiku xảy ra mưa liên tục càng làm cho tuyến đường Nguyễn Chí Thanh trở nên hư hỏng nặng hơn. Nhiều đoạn, ô voi, ô gà xuất hiện chi chít đã ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt và đi lại của nhân dân. 
Xuất hiện những biển nước trên đường gây mất an toàn và khó khăn trong đi lại cho người dân. Ảnh: Q.T
Xuất hiện những biển nước trên đường gây mất an toàn và khó khăn trong đi lại cho người dân. Ảnh: Q.T
Đặc biệt, nhiều đoạn bị sụt lún tạo thành những “hố tử thần” khá sâu và đọng đầy nước mưa gây tiềm ẩn nhiều tai nạn giao thông cho người đi đường. Thực tế, theo phản ánh của người dân sống trên tuyến đường này, thì đã có không ít các vụ tai nạn giao thông xảy ra trên tuyến đường này trong thời gian qua, nhất là vào thời điểm chạng vạng tối và ban đêm khi tầm nhìn hạn chế…
Người dân khó khăn luồn lách qua những hố bom khá sâu. Ảnh: Q.T
Người dân khó khăn luồn lách qua những hố bom khá sâu. Ảnh: Q.T
Dưới đây là một số hình ảnh mà PV Báo Gia Lai ghi nhận được tại tuyến đường này. 
Người dân phải tự vá tạm thười những hố sâu để hạn chế nguy hiểm cho gia đình và người đi đường. Ảnh: Q.T
Người dân phải tự vá tạm thười những hố sâu để hạn chế nguy hiểm cho gia đình và người đi đường. Ảnh: Q.T
Một hố sâu xuất hiện ngay giữa đường. Ảnh: Q.T
Một hố sâu xuất hiện ngay giữa đường. Ảnh: Q.T
Quang Tấn (thực hiện)  

Có thể bạn quan tâm

Ghi trên đường 14

Ghi trên đường 14

(GLO)- Từ hạ tuần tháng 4, những cơn mưa đầu mùa đã làm dịu đi cái nắng nóng cực điểm của mùa khô Tây Nguyên. Những cánh rừng khộp thôi lá đỏ, thay vào đó là màu xanh biếc vĩnh cửu của đại ngàn.

Thời hạn chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ tối đa là 10 năm

Thời hạn chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ tối đa là 10 năm

(GLO)- Chính phủ ban hành Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ. Trong đó, chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ tối đa là 10 năm.