Hội nghị bồi dưỡng báo cáo viên toàn quân khu vực phía Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(GLO)-Sáng 27-10, tại hội trường Bộ Tư lệnh Quân đoàn 3 (TP. Pleiku, Gia Lai), Cục Tuyên huấn, Tổng Cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam đã tổ chức hội nghị bồi dưỡng báo cáo viên toàn quân khu vực phía Nam tháng 10-2023. Thiếu tướng Đỗ Thanh Phong-Phó Cục trưởng Cục Tuyên huấn, Đại tá Nguyễn Thanh Phong-Phó Chính ủy Quân đoàn 3 dự và chủ trì hội nghị.
Cục Tuyên huấn tổ chức hội nghị bồi dưỡng báo cáo viên tháng 10-2023 tại Quân đoàn 3. Ảnh: T.D
Cục Tuyên huấn tổ chức hội nghị bồi dưỡng báo cáo viên tháng 10-2023 tại Quân đoàn 3. Ảnh: T.D

Tại hội nghị, 120 báo cáo viên của các đơn vị quân đội khu vực phía Nam được nghe các báo cáo viên đến từ Cục Tuyên huấn trình bày 3 chuyên đề: hiệp ước khu vực Đông Nam Á không vũ khí hạt nhân và những vấn đề đặt ra; cạnh tranh ảnh hưởng chiến lược nước lớn và tác động tới Việt Nam; nhận thức mới, tư duy mới về quốc phòng Việt Nam trong tình hình mới.

Hội nghị được tổ chức nhằm cung cấp thông tin tình hình thời sự, chính trị trong nước, khu vực và thế giới cũng như định hướng tư tưởng và hành động cho đội ngũ báo cáo viên các cấp để làm cơ sở tuyên truyền cho cán bộ, chiến sĩ trong cơ quan, đơn vị; góp phần đấu tranh có hiệu quả trước sự chống phá, xuyên tạc của các thế lực thù địch đối với cách mạng nước ta trong tình hình mới.

Có thể bạn quan tâm

Công ty 72 khen thưởng 48 tập thể và cá nhân

Công ty 72 khen thưởng 48 tập thể và cá nhân

(GLO)-

Chiều 25-4, Công ty TNHH một thành viên 72 (Công ty 72), Binh đoàn 15 tổng kết công tác dân vận, tuyên truyền đặc biệt năm 2023 và điều chỉnh địa chỉ kết nghĩa giữa các cơ quan, đơn vị trực thuộc với các thôn, làng.