"Vũ điệu" jeans hút mắt của sao Việt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trang phục từ chất liệu jeans luôn mang đến một phong cách 'đường phố' rất phóng khoáng, năng động vì vậy nhiều nghệ sĩ Việt đã tạo nên 'vũ điệu' jeans đầy khiêu khích...

Ngọc Trinh

 

Với “Nữ hoàng nội y” thì cách phối đồ jeans khá đơn giản. Trinh cho biết mình thích phối quần, váy yếm jeans với áo sơ mi hoặc áo thun ôm gọn để có thể mặc jeans mà vẫn khéo khoe đường cong cơ thể. Vì theo Trinh mặc đồ jeans rất năng động, khỏe khắn nhưng cũng phải biết phối tinh tế.

Hoàng Thùy Linh

 

Là người yêu thích thời trang nên cô gái này luôn biết “biến hóa” với nhiều phong cách khác nhau: khi là nữ hoàng sexy trên sân khấu hay style công chúa trong sự kiện nhưng Linh cho biết mình đặc biệt thích diện quần jeans kết hợp với áo kiểu để tạo nên style bụi bặm, tươi trẻ. Thỉnh thoảng diễn viên Thần tượng cũng phối “nguyên cây” jeans hoặc chỉ là chiếc áo khoác hờ hững. “Tôi nghĩ mặc đồ jeans bạn sẽ trẻ lại được vài tuổi đấy”.

Khánh My

 

Nếu đã mặc đồ jeans, Khánh My luôn phối nguyên sét. Đặc biệt cô yêu thích style jeans nhưng điểm nhấn là thêu hoa hay họa tiết nào đó. Đây cũng là xu hướng mà tín đồ thời trang yêu thích gần đây.

Minh Hằng

 

Cô diễn viên có biệt danh “bé heo” này thì lại chọn một phong cách jeans bụi bặm, cá tính hơn với quần rách hay tua rua. Dù được phối với những chiếc áo rộng thùng thình, mất hết đường cong nhưng lại đem đến một phong cách rất lạ lẫm và dễ thương.

Dương Nguyên Thủy/thanhnien

Có thể bạn quan tâm

Miss Universe Vietnam tự ý chỉnh sửa áo tắm

Miss Universe Vietnam tự ý chỉnh sửa áo tắm

Nhà thiết kế áo tắm lên tiếng tố đạo diễn thời trang của Miss Universe Vietnam tự chỉnh sửa lại các thiết kế, mix thêm các món đồ không phải của thương hiệu này khiến màn trình diễn của thí sinh trong đêm trình diễn thời trang biển bị chê.
H'Hen Niê: Hoa hậu truyền cảm hứng

H'Hen Niê: Hoa hậu truyền cảm hứng

Vượt qua hủ tục tảo hôn, H'Hen Niê đã thay đổi số phận của mình nhờ con đường học vấn. Để giờ đây cô gái Ê Đê khẳng định được bản thân, truyền cảm hứng cho nhiều người và góp phần mang hình ảnh của đất nước Việt Nam ra thế giới.
Váy midi, ý tưởng mặc giản đơn mà sang xịn

Váy midi, ý tưởng mặc giản đơn mà sang xịn

Thanh lịch, sang trọng và giàu nữ tính, váy midi mùa thu hướng đến việc tạo ra phong thái tự nhiên, đơn giản và dễ dàng cho mọi cô gái. Bạn có thể tìm thấy những ý tưởng mới mẻ dưới đây để bổ sung cho tủ đồ mùa lạnh thêm sắc màu mới cùng các thiết kế midi.
Phương Lê bị xử phạt vì chế lời 'Quốc ca'

Phương Lê bị xử phạt vì chế lời 'Quốc ca'

Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Hoa hậu Phương Lê về hành vi hát chế lời 'Quốc ca' trên livestream. Đồng thời, cô còn bị xử phạt về hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin không phù hợp với thuần phong, mỹ tục.