Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Gia Lai khai mạc kỳ xét tuyển viên chức năm 2020

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 19-12, Hội đồng xét tuyển viên chức các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Gia Lai đã tổ chức lễ khai mạc kỳ xét tuyển viên chức năm 2020. 
Quang cảnh lễ khai mạc. Ảnh: Mộc Trà
Quang cảnh lễ khai mạc. Ảnh: Mộc Trà
Kỳ xét tuyển lần này có 60 thí sinh tham gia dự tuyển ở các vị trí: kỹ thuật, quản lý và bảo vệ rừng, kế toán-tổng hợp của 17 Ban Quản lý rừng phòng hộ và 1 Ban Quản lý rừng đặc dụng trực thuộc Sở. Các thí sinh đã trải qua vòng 1 với phần thẩm định hồ sơ về điều kiện và tiêu chuẩn dự tuyển. Tại vòng 2, thí sinh tiếp tục dự thi phần phỏng vấn để kiểm tra năng lực và trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. 
Phát biểu tại lễ khai mạc, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT Lưu Trung Nghĩa cho biết, đây là năm thứ 2 UBND tỉnh phân cấp cho Sở tổ chức kỳ xét tuyển viên chức các đơn vị sự nghiệp trực thuộc theo quy định tại Nghị định số 161/2018/NĐ-CP ngày 29-11-2018 của Chính phủ và Thông tư số 03/2019/TT-BNV ngày 14-5-2019 của Bộ Nội vụ. 
2- Kiểm tra lại thông tin của các thí sinh trước khi vào vòng trả lời phỏng vấn. Ảnh: Mộc Trà.
Kiểm tra lại thông tin của các thí sinh trước khi vào vòng trả lời phỏng vấn. Ảnh: Mộc Trà
Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT đề nghị các thành viên Hội đồng xét tuyển, Ban Giám sát, Ban Kiểm tra sát hạch, các tổ giúp việc và cơ quan, đơn vị, cá nhân có liên quan tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, tích cực, chủ động triển khai thực hiện có hiệu quả các nội dung nhiệm vụ đã được phân công. Các thí sinh phải nghiêm túc chấp hành, thực hiện đúng nội quy, quy chế kỳ xét tuyển đã đề ra và bình tĩnh, tự tin trả lời phỏng vấn để đạt kết quả cao nhất.
Được biết, kỳ xét tuyển diễn ra trong 1 ngày. Tổng số nhu cầu tuyển dụng viên chức năm 2020 của các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở là 60 chỉ tiêu. 
MỘC TRÀ

Có thể bạn quan tâm

Chung cư Lê Lợi (TP. Pleiku)-một khu nhà ở xã hội lâu năm của Gia Lai. Ảnh: Hà Duy

7 nhóm cá nhân được vay vốn ưu đãi để mua nhà ở xã hội, nhà ở công nhân

(GLO)- Sở Xây dựng Gia Lai vừa có Công văn số 853/SXD-QLN gửi các sở, ban, ngành thuộc tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố và các chủ đầu tư dự án bất động sản về việc xác định danh mục dự án, đối tượng, điều kiện, tiêu chí vay ưu đãi phát triển nhà ở xã hội, nhà ở công nhân...
Người 39 năm làm già làng

Người 39 năm làm già làng

(GLO)- Ở tuổi 89, ông Han-già làng làng Chăm Nek (phường Chi Lăng, TP. Pleiku) vẫn siêng năm lao động, truyền dạy những kiến thức, kinh nghiệm cho bà con dân làng phát triển kinh tế, xây dựng đời sống.

Thêm một bếp ăn thiện nguyện ấm lòng người nghèo Gia Lai

Thêm một bếp ăn thiện nguyện ấm lòng người nghèo Gia Lai

(GLO)- Khai trương ngày 24-4 vừa qua, Bếp ăn thiện nguyện 2K Thị Huy (38 Tôn Thất Tùng, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai, đối diện cổng sau Bệnh viện Đa khoa tỉnh) đã góp phần chia sẻ khó khăn với người nghèo, nhất là bệnh nhân nghèo đang nằm điều trị tại các bệnh viện.