Gia Lai: 3 đơn vị đại hội điểm MTTQ cấp xã

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Thông tin từ Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho biết: Các địa phương được chọn tổ chức đại hội điểm MTTQ Việt Nam cấp xã đã chính thức đăng ký địa điểm và thời gian đại hội, theo 3 cụm thi đua.
 Đại hội MTTQ Việt Nam cấp cơ sở. Ảnh: T.N
Đại hội MTTQ Việt Nam cấp cơ sở. Ảnh: T.N
Cụ thể: Cụm thi đua số 1 (gồm TP. Pleiku và các huyện: Ia Grai, Chư Pah, Đức Cơ, Chư Prông) sẽ tiến hành đại hội điểm tại xã Ia Nan, huyện Đức Cơ, dự kiến vào cuối tháng 10-2018. Cụm thi đua số 2 (gồm thị xã Ayun Pa và các huyện: Chư Sê, Chư Pưh, Ia Pa, Phú Thiện, Krông Pa) sẽ đại hội điểm tại thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, dự kiến trong tháng 11-2018. Cụm thi đua số 3 (gồm thị xã An Khê và các huyện: Đak Đoa, Mang Yang, Đak Pơ, Kông Chro, Kbang) sẽ đại hội điểm tại phường Ngô Mây, thị xã An Khê, dự kiến trong tháng 11-2018. 
Thanh Nhật

Có thể bạn quan tâm

Đối thoại để tạo đồng thuận xã hội

Đối thoại để tạo đồng thuận xã hội

(GLO)- Thời gian qua, việc tiếp xúc, đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các cấp với người dân đã được triển khai một cách hiệu quả. Đây là giải pháp hữu hiệu để nắm bắt và giải quyết kịp thời các khó khăn, vướng mắc trong dân, từ đó tạo đồng thuận trong xã hội.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung thăm, tặng quà chiến sĩ tham gia chiến dịch Điện Biên phủ

Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung thăm, tặng quà chiến sĩ tham gia chiến dịch Điện Biên phủ

(GLO)- Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ (7-5-2024), sáng 3-5, Đoàn công tác của Phó Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai Rah Lan Chung đã đến thăm, tặng quà các cựu chiến binh, cựu thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến tham gia chiến dịch Điện Biên phủ đang sinh sống trên địa bàn TP. Pleiku.