Chư Pưh: Tập huấn kỹ năng cho đại biểu HĐND cấp huyện và cấp xã, thị trấn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 4-10, Thường trực HĐND huyện Chư Pưh tổ chức khai giảng lớp tập huấn bồi dưỡng kỹ năng hoạt động cho 130 đại biểu HĐND cấp huyện và  cấp xã, thị trấn nhiệm kỳ 2016-2021.
 

Ảnh: Lê Trang
Ảnh: Lê Trang

Trong thời gian 2 ngày (4 đến ngày 5-10), các học viên sẽ được học tập, nghiên cứu 4 chuyên đề cơ bản: Kỹ năng và kinh nghiệm hoạt động giám sát của đại biểu HĐND; một số kinh nghiệm và kỹ năng tiếp xúc với cơ quan truyền thông; kỹ năng chất vấn và thảo luận tại kỳ họp HĐND; kỹ năng xây dựng báo cáo của HĐND, các ban HĐND.

Lớp tập huấn nhằm trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết trong quá trình hoạt động của các đại biểu HĐND cấp huyện và cấp xã, thị trấn. Từ đó, vận dụng hiệu quả trong quá trình thực hiện chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của người đại biểu Hội đồng nhân dân, góp phần nâng cao năng lực và hiệu quả hoạt động của HĐND nhiệm kỳ 2016-2021.

Lê Trang

Có thể bạn quan tâm

Đối thoại để tạo đồng thuận xã hội

Đối thoại để tạo đồng thuận xã hội

(GLO)- Thời gian qua, việc tiếp xúc, đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các cấp với người dân đã được triển khai một cách hiệu quả. Đây là giải pháp hữu hiệu để nắm bắt và giải quyết kịp thời các khó khăn, vướng mắc trong dân, từ đó tạo đồng thuận trong xã hội.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung thăm, tặng quà chiến sĩ tham gia chiến dịch Điện Biên phủ

Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung thăm, tặng quà chiến sĩ tham gia chiến dịch Điện Biên phủ

(GLO)- Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ (7-5-2024), sáng 3-5, Đoàn công tác của Phó Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai Rah Lan Chung đã đến thăm, tặng quà các cựu chiến binh, cựu thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến tham gia chiến dịch Điện Biên phủ đang sinh sống trên địa bàn TP. Pleiku.