Công ty Thủy điện Ialy đạt mốc sản lượng 100 tỷ kWh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Công ty Thủy điện Ialy tiền thân là Nhà máy Thủy điện Ialy, được thành lập ngày 28-2-2000. Năm 2007, chuyển đổi thành Công ty Thủy điện Ialy, là đơn vị thành viên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, đảm nhận chức năng quản lý vận hành 3 nhà máy thủy điện lớn trên sông Sê San: Thủy điện Ialy, Thủy điện Sê San 3 và Thủy điện Pleikrông, với tổng công suất 1.080 MW, sản lượng điện bình quân 5 tỷ 310 triệu kWh/năm.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Triển vọng rõ ràng

Triển vọng rõ ràng

Bên lề hội nghị Fitch On Vietnam 2024 diễn ra cuối tháng 8 vừa qua, người viết đã có cuộc phỏng vấn các quản lý khu vực của Hãng đánh giá tín nhiệm tín dụng Fitch Ratings.
Hàng tỉ USD sẽ được rót vào nếu Việt Nam được nâng cấp thành thị trường mới nổi

Hàng tỉ USD sẽ được rót vào nếu Việt Nam được nâng cấp thành thị trường mới nổi

Theo WB, các chính sách nhằm tạo điều kiện nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam từ thị trường cận biên lên thị trường mới nổi, kết hợp với những cải cách nhằm nâng cao minh bạch thị trường và bảo vệ các nhà đầu tư, sẽ giúp thu hút thêm các nhà đầu tư nước ngoài
Công ty Cao su Chư Sê vươn ra biển lớn

Công ty Cao su Chư Sê vươn ra biển lớn

(GLO)- Lựa chọn nơi dừng chân khi “ra biển lớn” của Công ty Cao su Chư Sê trên vùng đất của tỉnh Kampong Thom là một lựa chọn đúng đắn, bởi  vùng đất này đủ các yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”.