MV “Bắc Bling” cán mốc 200 triệu lượt xem sau 81 ngày, nhanh nhất trong lịch sử Vpop

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sau 81 ngày chính thức ra mắt, MV "Bắc Bling" của ca sĩ Hòa Minzy vẫn chưa hết sức "nóng". Ca khúc nhanh chóng cán mốc 200 triệu lượt view, lập nên kỷ lục mới trong lịch sử Vpop.

"Bắc Bling" ngay từ khi vừa ra mắt được được khán giả cả nước vô cùng yêu thích bởi sự mới mẻ, hiện đại được phát triển trên nền âm nhạc truyền thống. Không chỉ có giai điệu hay, hấp dẫn, ca khúc còn làm sống dậy những nét văn hóa đặc sắc của vùng đất Bắc Ninh, là một cách quảng bá du lịch hữu hiệu.

Sự góp mặt của 300 người dân địa phương đã tạo nên không gian nghệ thuật mang đậm nét miền quê Bắc Bộ. Cũng chính điều này đã khiến "Bắc Bling" được lan tỏa với tốc độ chóng mặt, liên tục lập những kỷ lục chỉ vài ngày sau khi phát hành như: cán mốc 100 triệu view sau 28 ngày, lọt top 6 MV được xem nhiều nhất thế giới trong 24 giờ, top 18 Music video trending (thịnh hành) toàn cầu, top 1 thịnh hành YouTube Việt Nam cùng nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Singapore, Úc…

Và mới nhất, ca khúc đã cán mốc 200 triệu view nhanh nhất trong lịch sử âm nhạc của Việt Nam.

Sau gần 3 tháng ra mắt, "Bắc Bling" vẫn có sức hút lớn khi vẫn có mặt trong top 100 video ca nhạc hàng đầu thế giới, hạng 34. Đây là sản phẩm duy nhất đến từ Việt Nam được điểm tên trong danh sách này.

“Chỉ 81 ngày, nhờ sự yêu thương của tất cả mọi người đã giúp Hoà, chú Xuân Hinh, anh Tuấn Cry, Masew và ê-kíp có kỷ lục âm nhạc mới. Tôi xúc động quá. Chúng ta đã làm được”-ca sĩ Hòa Minzy chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm

Cà phê sách-Nhịp cầu kết nối tri thức

Cà phê sách-Nhịp cầu kết nối tri thức

(GLO)- Quán cà phê Tiệm Nhà Báo (04 Trường Sa, thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) đang trở thành điểm hẹn của học sinh, cán bộ và những người yêu sách với thông điệp: “Ai cũng có quyền được đọc và không cần trả phí để tiếp cận tri thức”.

Tượng Labubu có màu xanh bạc hà, được đấu giá hôm 10/6. (Ảnh: Reuters)

Tượng Labubu lập kỷ lục đấu giá khi được "gõ búa"gần 4 tỷ đồng

(GLO)- Sau một thời gian "gây sốt", trào lưu Labubu tiếp tục gây bất ngờ khi mới đây, ngày 10/6, một tượng Labubu có kích thước gần bằng người thật vừa được đấu giá 1,08 triệu nhân dân tệ (gần 4 tỷ đồng), lập kỷ lục mới cho loại đồ chơi "túi mù" khi chuyển từ trào lưu sang đồ sưu tầm.

Héo hon nghề theo xu hướng

Héo hon nghề theo xu hướng

Nghề sáng tạo nội dung số đang trở thành lựa chọn hàng đầu khi mạng xã hội (MXH) trở thành một phần trong đời sống của nhiều người. Xu hướng chọn nghề kiếm tiền từ MXH là một thực tế, thậm chí mang đến thu nhập “khủng”, tuy nhiên rất khó để đoán được xu hướng MXH sẽ dừng lại ở đâu.

Những kiểu mũ không nên bỏ qua khi hè đến

Những kiểu mũ không nên bỏ qua khi hè đến

Từ những con phố nhộn nhịp đến những bãi biển ngập nắng, mũ không chỉ là phụ kiện bảo vệ bạn khỏi ánh nắng gay gắt mà còn là tuyên ngôn thời trang mạnh mẽ. Dưới đây là những kiểu mũ bạn không nên bỏ qua trong hè này.