Kông Chro vận động được hơn 1,7 tỷ đồng phòng-chống dịch Covid-19

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Từ đầu năm 2021 đến nay, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Kông Chro (tỉnh Gia Lai) đã vận động, tiếp nhận hơn 1,7 tỷ đồng và nhiều nhu yếu phẩm của các đơn vị, tổ chức, cá nhân ủng hộ công tác phòng-chống dịch Covid-19.
Từ đầu năm đến nay, Ủy ban MTTQ huyện Kông Chro đã vận động hơn 1,7 tỷ đồng cho công tác phòng-chống dịch Covid-19. Ảnh: Việt Linh
Từ đầu năm đến nay, Ủy ban MTTQ huyện Kông Chro đã vận động hơn 1,7 tỷ đồng cho công tác phòng-chống dịch Covid-19. Ảnh: Việt Linh
Theo đó, song song với công tác tuyên truyền, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã vận động toàn thể cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và Nhân dân ủng hộ công tác phòng-chống dịch Covid-19 được hơn 248 triệu đồng; các công ty, doanh nghiệp 1,5 tỷ đồng; vận động các nhà hảo tâm tặng 100 bộ đồ bảo hộ y tế, 5.000 khẩu trang, 30 chai nước sát khuẩn.
Ngoài ra, hưởng ứng Chương trình “7 ngày một đợt xe chở hàng” do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phát động, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã vận động Nhân dân trên địa bàn ủng hộ gần 1,4 tấn gạo, 150 thùng mỳ tôm và 8,3 tấn rau củ, quả các loại để hỗ trợ người dân ở các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và TP. Hồ Chí Minh gặp khó khăn bởi đại dịch Covid-19.
NGỌC MINH

Có thể bạn quan tâm

Tuyên truyền chủ trương di dời tàu thuyền cho ngư dân An Lương

Tuyên truyền chủ trương di dời tàu thuyền cho ngư dân An Lương

(GLO)- Sáng 23-7, UBND xã An Lương phối hợp với Chi cục Thủy sản (Sở Nông nghiệp và Môi trường) tổ chức buổi gặp gỡ các chủ tàu cá nhằm tuyên truyền, phổ biến Đề án di dời tàu thuyền đang neo đậu tại cảng cá Quy Nhơn và đầm Đề Gi về cảng cá Tam Quan theo Quyết định số 2248/QĐ-UBND của UBND tỉnh.

Viettel khẩn trương chuẩn bị ứng phó bão Wipha, sẵn sàng đảm bảo thông tin liên lạc cho người dân

Viettel khẩn trương chuẩn bị ứng phó bão Wipha, sẵn sàng đảm bảo thông tin liên lạc cho người dân

(GLO)- Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (Wipha), Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) đã khẩn trương triển khai đồng bộ các biện pháp phòng-chống thiên tai để đảm bảo an toàn hạ tầng và duy trì dịch vụ viễn thông, duy trì thông tin liên lạc cho người dân trong và sau cơn bão.

Cán bộ tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn tận tình và giải quyết tại chỗ, người dân không phải đi lại nhiều nơi như trước đây. Ảnh: Ngọc Sang

Gia Lai chấn chỉnh tình trạng yêu cầu người dân "có tài khoản VNeID mới được nộp hồ sơ trực tiếp"

(GLO)- Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai vừa có văn bản chỉ đạo các sở, ngành và địa phương khẩn trương chấn chỉnh việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và cấp xã; không yêu cầu người dân "có tài khoản VNeID mới được nộp hồ sơ trực tiếp".

Dân khốn khổ vì đường ngập như… sông

Dân khốn khổ vì đường ngập như… sông

(GLO)- Thường xuyên ngập sâu mỗi khi mưa lớn, đường Phó Đức Chính (thuộc thôn 3, xã Biển Hồ) khiến việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn. Đây là tuyến đường có lưu lượng phương tiện qua lại khá đông, nhưng tình trạng ngập úng kéo dài vẫn chưa được khắc phục.

Thi công cao tốc gây nứt nhà: Người dân mòn mỏi đợi bồi thường suốt 2 năm

Thi công cao tốc gây nứt nhà: Người dân mòn mỏi đợi bồi thường suốt 2 năm

(GLO) – Hơn 40 hộ dân tại phường Bồng Sơn và xã Hoài Ân (tỉnh Gia Lai) phản ánh tình trạng nhà cửa bị nứt nẻ, hư hỏng do thi công tuyến cao tốc Bắc - Nam và các công trình liên quan. Dù đã kiến nghị suốt 2 năm qua, đến nay việc bồi thường, hỗ trợ vẫn chưa được giải quyết dứt điểm.

null