Gia Lai: Tiếp nhận ủng hộ công tác phòng-chống dịch Covid-19

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 28-10, tại điểm tiếp nhận của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai, đại diện Khối Thi đua các Doanh nghiệp sản xuất nông nghiệp tỉnh đã trao số tiền 20 triệu đồng ủng hộ cho công tác phòng-chống dịch Covid-19 của tỉnh.
Tại buổi tiếp nhận, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hồ Văn Điềm cảm ơn sự cộng đồng trách nhiệm của 11 đơn vị doanh nghiệp trong khối thi đua đối với công tác phòng-chống dịch Covid-19 của tỉnh. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, các đơn vị trong Khối thi đua tiếp tục tham gia ủng hộ cho công tác phòng-chống dịch bệnh cũng như các chương trình an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.
Đại diện Khối thi đua các doanh nghiệp sản xuất nông nghiệp tỉnh trao ủng hộ cho công tác phòng-chống dịch Covid-19 của tỉnh. Ảnh: Lê Đại
Đại diện Khối thi đua các doanh nghiệp sản xuất nông nghiệp tỉnh trao ủng hộ cho công tác phòng-chống dịch Covid-19 của tỉnh. Ảnh: Lê Đại
Khối thi đua doanh nghiệp sản xuất nông nghiệp tỉnh Gia Lai có 11 đơn vị gồm: 4 công ty cao su, 6 công ty cà phê và Công ty Chè Biển Hồ do Công ty TNHH một thành viên Cao su Mang Yang làm Trưởng khối.
* Trước đó, ngày 27-10, đoàn công tác do bà Chu Thị Thu Hương-Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và trao 10 triệu đồng cho Tiểu ban vận động và huy động xã hội huyện Phú Thiện. 
Đây là số tiền do Hội Nông dân tỉnh trích từ nguồn quỹ chương trình “Triệu phần quà, nghìn tấn nông sản nghĩa tình” cùng cả nước vượt qua dịch Covid-19. Sau khi tiếp nhận số tiền này, huyện Phú Thiện sẽ phân bổ cho các khu cách ly trên địa bàn huyện.
LÊ ĐẠI - HOÀNG CƯ

Có thể bạn quan tâm

Kông Htok nỗ lực “trụ hạng” nông thôn mới

Kông Htok nỗ lực “trụ hạng” nông thôn mới

(GLO)- Theo Bộ tiêu chí quốc gia về xã nông thôn mới (NTM) giai đoạn 2021-2025, xã Kông Htok (huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) có nhiều tiêu chí bị “rớt hạng”. Để không bị thu hồi quyết định, xã đang tập trung mọi nguồn lực để củng cố, nâng cao và hoàn thiện các tiêu chí.
Thăm vườn nho hữu cơ ở Ia Grai

Thăm vườn nho hữu cơ ở Ia Grai

(GLO)- Cách TP. Pleiku chừng 15 km, vườn nho Gia Lai (ở tổ dân phố 7, thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai) của anh Đặng Đại Dương đã bắt đầu cho thu hoạch những lứa quả đầu tiên và đón khách đến tham quan, trải nghiệm.
Pleiku lan tỏa phong trào hiến máu tình nguyện

Pleiku lan tỏa phong trào hiến máu tình nguyện

(GLO)- Hưởng ứng phong trào hiến máu tình nguyện (HMTN) với thông điệp "Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại", nhiều người dân ở TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) đã tích cực tham gia HMTN. Việc làm của họ đã góp phần đáp ứng nhu cầu máu cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân.