Kawasaki W175 SE: Phong cách cổ điển đậm chất hoài cổ có giá niêm yết 77,5 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Kawasaki W175 SE là mẫu xe mang đậm hơi thở cổ điển, nổi bật với thiết kế tối giản và phong trần, hiện đang là dòng xe có giá niêm yết thấp nhất trong danh mục sản phẩm của Kawasaki tại thị trường Việt Nam.

Với mức giá đề xuất từ 77,5 triệu đồng, W175 SE hướng tới những khách hàng yêu thích phong cách mô tô hoài cổ, muốn tìm một chiếc xe vận hành bền bỉ, thiết kế độc đáo nhưng vẫn dễ tiếp cận về giá thành.

kawa-2.jpg
Kawasaki W175 SE sở hữu kiểu dáng gọn gàng. Ảnh: S.T

Thuộc dòng xe cổ điển cỡ nhỏ, Kawasaki W175 SE sở hữu kiểu dáng gọn gàng nhưng vẫn giữ được những đường nét truyền thống đầy mê hoặc. Toàn bộ thiết kế ngoại thất xe gợi nhắc tới hình ảnh những chiếc mô tô thập niên 60 với cụm đèn pha tròn viền crôm, đồng hồ analog dạng tròn, yên xe dạng phẳng liền khối và cặp gương chiếu hậu hình tròn cổ điển.

Dù không sử dụng quá nhiều chi tiết hiện đại, tổng thể xe vẫn toát lên vẻ tinh tế, hài hòa, phù hợp với người dùng ở mọi độ tuổi, đặc biệt là những người yêu chất “xưa”.

Về mặt kỹ thuật, Kawasaki W175 SE được trang bị khối động cơ xi-lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng không khí, dung tích 177cc. Động cơ này cho công suất tối đa 9,6 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 13,2 Nm tại 6.000 vòng/phút, đi kèm hộp số 5 cấp.

Sức mạnh vừa đủ cùng khối lượng xe nhẹ chỉ 126 kg giúp W175 SE dễ dàng vận hành trong điều kiện giao thông đô thị cũng như những chuyến đi phượt nhẹ nhàng. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe cũng rất ấn tượng, ở mức khoảng 2,3 lít/100 km theo công bố của nhà sản xuất.

kawa-1.jpg
Vành nan hoa kích thước 17 inch được dùng cho cả hai bánh trước và sau. Ảnh: S.T

Hệ thống treo của xe gồm cặp phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc lò xo đôi phía sau. Kawasaki W175 SE sử dụng phanh đĩa đơn 220 mm cho bánh trước với cùm phanh 2 piston, trong khi bánh sau dùng phanh tang trống. Cả hai bánh đều dùng vành nan hoa kích thước 17 inch, càng tăng thêm vẻ cổ điển vốn có cho chiếc xe. Bình xăng có dung tích lớn tới 13,5 lít, thuận tiện cho những chuyến đi dài không phải dừng đổ xăng quá thường xuyên.

Với chiều cao yên ở mức 780 mm, Kawasaki W175 SE phù hợp với phần đông người dùng tại Việt Nam. Tư thế ngồi lái thẳng lưng, không quá chồm về phía trước cũng là một điểm cộng lớn cho sự thoải mái khi di chuyển trong thời gian dài.

kawa.jpg
W175 SE lại chinh phục người dùng bằng sự đơn giản và cổ điển. Ảnh: S.T

Dù không chạy đua về công nghệ hay trang bị như các mẫu xe thể thao trong cùng tầm giá, nhưng W175 SE lại chinh phục người dùng bằng sự đơn giản, chất lượng hoàn thiện tốt và cảm giác lái “thuần cơ khí” hiếm thấy ở phân khúc dưới 180cc.

Với đặc trưng phong cách rõ ràng, mẫu xe này đặc biệt phù hợp với những người mới bắt đầu chơi mô tô cổ điển hoặc những ai tìm kiếm một phương tiện đi lại cá tính nhưng dễ bảo trì, dễ điều khiển.

Có thể bạn quan tâm

Kove 800X GT 2025 - “Chiến mã” địa hình chính thức ra mắt, sẵn sàng thách thức mọi đối thủ

Kove 800X GT 2025 - “Chiến mã” địa hình chính thức ra mắt, sẵn sàng thách thức mọi đối thủ

(GLO)- Kove Moto Malaysia vừa giới thiệu chính thức mẫu adventure-touring hoàn toàn mới - Kove 800X GT phiên bản 2025, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ với nhiều nâng cấp đáng chú ý. Mẫu xe này được thiết kế chuyên biệt cho những tín đồ đam mê khám phá, chinh phục cung đường dài và địa hình đa dạng.

Lambretta tái xuất thị trường Việt Nam sau hơn một thập kỷ, công bố giá bán loạt xe tay ga cao cấp

Lambretta tái xuất thị trường Việt Nam sau hơn một thập kỷ, công bố giá bán loạt xe tay ga cao cấp

(GLO)- Sau hơn 10 năm vắng bóng, thương hiệu xe tay ga huyền thoại đến từ Ý - Lambretta - chính thức trở lại tại thị trường Việt Nam với ba mẫu xe mới: X125, X300 và G350. Sự tái xuất lần này thể hiện tham vọng định hình lại phân khúc xe tay ga cao cấp giàu phong cách tại Việt Nam.

VinFast và tham vọng toàn cầu hóa ngành xe buýt điện: Hành trình định vị thương hiệu Việt trên bản đồ di chuyển xanh

VinFast và tham vọng toàn cầu hóa ngành xe buýt điện: Hành trình định vị thương hiệu Việt trên bản đồ di chuyển xanh

(GLO)- Không chỉ dừng lại ở tham vọng sản xuất ô tô cá nhân, VinFast - thương hiệu xe điện non trẻ nhưng đầy tham vọng của Việt Nam - đang tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm với dòng xe buýt điện, đặt nền móng cho sự hiện diện mạnh mẽ hơn trên thị trường quốc tế, đặc biệt là châu Âu.

Honda NS150XC ra mắt: "Kẻ thách thức ngôi vương" của PCX160?

Honda NS150XC ra mắt: "Kẻ thách thức ngôi vương" của PCX160?

(GLO)- Trong khi Honda PCX160 vẫn đang giữ vị trí dẫn đầu ở phân khúc xe tay ga cao cấp tại nhiều thị trường châu Á, sự xuất hiện của mẫu Honda NS150XC - một dòng xe hoàn toàn mới được phát triển dành riêng cho người dùng đô thị - đang khiến nhiều người phải xem lại lựa chọn của mình.

Thị trường ô tô Việt Nam tháng 10: "Cuộc chiến" giảm giá chưa có hồi kết

Thị trường ô tô Việt Nam tháng 10: "Cuộc chiến" giảm giá chưa có hồi kết

(GLO)- Đầu quý IV cuộc đua giảm giá ô tô tại Việt Nam tiếp tục nóng với sự tham gia của loạt tên tuổi lớn như Toyota, Honda, Hyundai, Mitsubishi, Kia... Các chương trình ưu đãi không hề hạ nhiệt mà còn được đẩy lên mức cao hơn, cho thấy áp lực lớn về doanh số và tồn kho đang đè nặng lên các hãng xe.

Vittori Turbio - Hypercar đầu tiên được phát triển với sự “trợ lực” từ AI chính thức ra mắt

Vittori Turbio - Hypercar đầu tiên được phát triển với sự “trợ lực” từ AI chính thức ra mắt

(GLO)- Trong một bước đi táo bạo mở ra kỷ nguyên mới cho ngành công nghiệp siêu xe, startup đến từ Mỹ - Vittori Motors - vừa trình làng mẫu hypercar đầu tiên mang tên Vittori Turbio, được phát triển với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo (AI) và bàn tay thiết kế lừng danh của Pininfarina.

Trung Quốc siết chặt xuất khẩu ô tô điện: Cuộc chuyển mình từ “lượng” sang “chất”

Trung Quốc siết chặt xuất khẩu ô tô điện: Cuộc chuyển mình từ “lượng” sang “chất”

(GLO)- Sau một thời gian dài gây bão toàn cầu bằng chiến lược "giá rẻ bất ngờ", Trung Quốc nay tuyên bố sẽ không dung thứ cho những lỗ hổng trong xuất khẩu ô tô điện. Một cuộc cải tổ đang được khởi động - và nó không chỉ nhắm tới thị trường, mà còn đến tận cốt lõi mô hình phát triển.

WMoto EZ125i 2025 ra mắt: Đối thủ của Honda Vision, giá chỉ từ 28,7 triệu đồng

WMoto EZ125i 2025 ra mắt: Đối thủ của Honda Vision, giá chỉ từ 28,7 triệu đồng

(GLO)- Một mẫu xe tay ga mới vừa được trình làng tại Malaysiavà đẫtọ tạo nên làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ trong phân khúc xe phổ thông. Đó chính là WMoto EZ125i 2025, có giá chỉ 4.588 RM (tương đương khoảng 28,7 triệu đồng Việt Nam), đã bao gồm thuế đường bộ, bảo hiểm và chi phí đăng ký.

Mercedes-Benz GLS 450 4MATIC "Edition 30" ra mắt tại Việt Nam - Phiên bản giới hạn chỉ 30 chiếc, giá gần 6 tỷ đồng

Mercedes-Benz GLS 450 4MATIC "Edition 30" ra mắt tại Việt Nam - Phiên bản giới hạn chỉ 30 chiếc, giá gần 6 tỷ đồng

(GLO)- Kỷ niệm 30 năm thương hiệu Mercedes-Benz hiện diện tại Việt Nam, hãng xe Đức vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt GLS 450 4MATIC "Edition 30". Mẫu xe này chỉ được sản xuất giới hạn 30 chiếc, với giá bán khuyến nghị 5,999 tỷ đồng - cao hơn khoảng 310 triệu đồng so với phiên bản tiêu chuẩn.

Honda CB350 H’ness chính thức ra mắt tại Việt Nam: Đậm chất cổ điển, hút mắt dân chơi

Honda CB350 H’ness chính thức ra mắt tại Việt Nam: Đậm chất cổ điển, hút mắt dân chơi

(GLO)- Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu mô tô hoài cổ CB350 H’ness tới thị trường trong nước. Với mức giá bán lẻ đề xuất 129.990.000 VNĐ (đã bao gồm VAT), chiếc xế nổ này hứa hẹn sẽ khuấy đảo phân khúc mô tô cỡ trung nhờ thiết kế đặc trưng, động cơ mạnh mẽ và trang bị hiện đại.

null