Kawasaki W175 SE: Phong cách cổ điển đậm chất hoài cổ có giá niêm yết 77,5 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Kawasaki W175 SE là mẫu xe mang đậm hơi thở cổ điển, nổi bật với thiết kế tối giản và phong trần, hiện đang là dòng xe có giá niêm yết thấp nhất trong danh mục sản phẩm của Kawasaki tại thị trường Việt Nam.

Với mức giá đề xuất từ 77,5 triệu đồng, W175 SE hướng tới những khách hàng yêu thích phong cách mô tô hoài cổ, muốn tìm một chiếc xe vận hành bền bỉ, thiết kế độc đáo nhưng vẫn dễ tiếp cận về giá thành.

kawa-2.jpg
Kawasaki W175 SE sở hữu kiểu dáng gọn gàng. Ảnh: S.T

Thuộc dòng xe cổ điển cỡ nhỏ, Kawasaki W175 SE sở hữu kiểu dáng gọn gàng nhưng vẫn giữ được những đường nét truyền thống đầy mê hoặc. Toàn bộ thiết kế ngoại thất xe gợi nhắc tới hình ảnh những chiếc mô tô thập niên 60 với cụm đèn pha tròn viền crôm, đồng hồ analog dạng tròn, yên xe dạng phẳng liền khối và cặp gương chiếu hậu hình tròn cổ điển.

Dù không sử dụng quá nhiều chi tiết hiện đại, tổng thể xe vẫn toát lên vẻ tinh tế, hài hòa, phù hợp với người dùng ở mọi độ tuổi, đặc biệt là những người yêu chất “xưa”.

Về mặt kỹ thuật, Kawasaki W175 SE được trang bị khối động cơ xi-lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng không khí, dung tích 177cc. Động cơ này cho công suất tối đa 9,6 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 13,2 Nm tại 6.000 vòng/phút, đi kèm hộp số 5 cấp.

Sức mạnh vừa đủ cùng khối lượng xe nhẹ chỉ 126 kg giúp W175 SE dễ dàng vận hành trong điều kiện giao thông đô thị cũng như những chuyến đi phượt nhẹ nhàng. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe cũng rất ấn tượng, ở mức khoảng 2,3 lít/100 km theo công bố của nhà sản xuất.

kawa-1.jpg
Vành nan hoa kích thước 17 inch được dùng cho cả hai bánh trước và sau. Ảnh: S.T

Hệ thống treo của xe gồm cặp phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc lò xo đôi phía sau. Kawasaki W175 SE sử dụng phanh đĩa đơn 220 mm cho bánh trước với cùm phanh 2 piston, trong khi bánh sau dùng phanh tang trống. Cả hai bánh đều dùng vành nan hoa kích thước 17 inch, càng tăng thêm vẻ cổ điển vốn có cho chiếc xe. Bình xăng có dung tích lớn tới 13,5 lít, thuận tiện cho những chuyến đi dài không phải dừng đổ xăng quá thường xuyên.

Với chiều cao yên ở mức 780 mm, Kawasaki W175 SE phù hợp với phần đông người dùng tại Việt Nam. Tư thế ngồi lái thẳng lưng, không quá chồm về phía trước cũng là một điểm cộng lớn cho sự thoải mái khi di chuyển trong thời gian dài.

kawa.jpg
W175 SE lại chinh phục người dùng bằng sự đơn giản và cổ điển. Ảnh: S.T

Dù không chạy đua về công nghệ hay trang bị như các mẫu xe thể thao trong cùng tầm giá, nhưng W175 SE lại chinh phục người dùng bằng sự đơn giản, chất lượng hoàn thiện tốt và cảm giác lái “thuần cơ khí” hiếm thấy ở phân khúc dưới 180cc.

Với đặc trưng phong cách rõ ràng, mẫu xe này đặc biệt phù hợp với những người mới bắt đầu chơi mô tô cổ điển hoặc những ai tìm kiếm một phương tiện đi lại cá tính nhưng dễ bảo trì, dễ điều khiển.

Có thể bạn quan tâm

Ford khai tử động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo từ năm 2026

Ford khai tử động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo từ năm 2026

(GLO)- Ford vừa xác nhận sẽ ngừng sử dụng động cơ diesel tăng áp kép 2.0L Bi-Turbo trên hai mẫu xe chủ lực là Ranger và Everest, bắt đầu từ năm 2026. Thay đổi này sẽ áp dụng trước tiên tại thị trường Australia, sau đó nhiều khả năng lan rộng ra các thị trường khác, trong đó có Việt Nam.

Mùa Tết có “kéo” nổi thị trường ô tô Việt?

Mùa Tết có “kéo” nổi thị trường ô tô Việt?

(GLO)- Bước vào quý IV/2025 - mùa mua sắm cao điểm nhất trong năm - thị trường ô tô Việt Nam đang chứng kiến sự xuất hiện của hàng loạt mẫu xe mới, tuy nhiên, trái với kỳ vọng, nhiều chuyên gia nhận định “sức nóng” của thị trường năm nay sẽ khó bùng nổ như giai đoạn cuối năm 2024.

Mẫu xe tải điện mini “made in Vietnam”: Nội địa hoá 70%, giá dự kiến chỉ 35 triệu đồng

Mẫu xe tải điện mini “made in Vietnam”: Nội địa hoá 70%, giá dự kiến chỉ 35 triệu đồng

(GLO)- GIO Tano 250 - mẫu xe tải điện mini do đội ngũ kỹ sư Việt Nam tự nghiên cứu, thiết kế và chế tạo - vừa được Thái Hưng Corp trình làng tại Hà Nội. Đây là sản phẩm đầu tiên của doanh nghiệp hướng đến mục tiêu nội địa hóa sâu trong lĩnh vực xe điện ứng dụng.

Yamaha tung cùng lúc 2 mẫu xe máy điện mới: có bản đổi pin, giá từ 35 triệu đồng - chạy được bao xa, sạc bao lâu?

Yamaha tung cùng lúc 2 mẫu xe máy điện mới: có bản đổi pin, giá từ 35 triệu đồng - chạy được bao xa, sạc bao lâu?

(GLO)- Yamaha Motor vừa chính thức bước vào “cuộc chơi xe điện” tại châu Á khi ra mắt hai mẫu tay ga điện hoàn toàn mới tại Ấn Độ, gồm Aerox E và EC-06. Đây là những mẫu xe mở màn cho chiến lược điện hóa quy mô lớn của hãng, hướng đến nhu cầu di chuyển đô thị ngày càng tăng.

“Ông trùm” xe tải Trung Quốc ra mắt sedan điện cỡ Toyota Camry, giá từ hơn 500 triệu đồng

“Ông trùm” xe tải Trung Quốc ra mắt sedan điện cỡ Toyota Camry, giá từ hơn 500 triệu đồng

(GLO)- Tập đoàn Dongfeng - thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực xe tải tại Việt Nam - vừa giới thiệu mẫu sedan điện mới eπ 007+ tại Trung Quốc. Đây là phiên bản nâng cấp toàn diện của dòng eπ 007, với giá bán khởi điểm từ 144.900 - 154.900 nhân dân tệ (tương đương 534 - 570 triệu đồng).

Cuộc chiến “phòng thủ” của Honda tại Việt Nam: Khi người dẫn đầu phải giữ đất

Cuộc chiến “phòng thủ” của Honda tại Việt Nam: Khi người dẫn đầu phải giữ đất

(GLO)- Honda Việt Nam đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất kể từ khi đặt chân vào thị trường Việt Nam. Từ vị thế “người dẫn dắt” ngành xe máy, nay buộc phải triển khai một chiến lược phòng thủ quy mô, trong bối cảnh sức mua xe xăng sụt giảm và làn sóng xe điện nổi lên mạnh mẽ chưa từng có.

null