Em Nguyễn Minh Hiếu đạt giải khuyến khích Hội thi Tin học trẻ toàn quốc lần thứ XXX

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Từ ngày 7 đến 9-8, tại TP. Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Tin học Việt Nam phối hợp tổ chức vòng chung kết Hội thi Tin học trẻ toàn quốc lần thứ XXX-năm 2024.

Hội thi Tin học trẻ toàn quốc lần thứ XXX có 181 thí sinh đến từ 34 tỉnh, thành phố trên cả nước tham gia tranh tài tại 7 bảng thi: bảng A (thi lập trình khối Tiểu học), bảng B (thi lập trình khối THCS), bảng C1 (thi lập trình khối THPT chuyên), bảng C2 (thi lập trình khối THPT không chuyên), bảng D1 (thi phần mềm sáng tạo khối Tiểu học), bảng D2 (thi sản phẩm sáng tạo khối THCS), bảng D3 (thi sản phẩm sáng tạo khối THPT).

Em Nguyễn Minh Hiếu (bìa phải, lớp 10A7, Trường THPT Chi Lăng) đạt giải khuyến khích Hội thi Tin học trẻ toàn quốc. Ảnh: Ánh Dương
Em Nguyễn Minh Hiếu (bìa phải, lớp 10A7, Trường THPT Chi Lăng) đạt giải khuyến khích Hội thi Tin học trẻ toàn quốc. Ảnh: Ánh Dương

Tỉnh Gia Lai có 1 thí sinh dự thi tại bảng C2, đó là em Nguyễn Minh Hiếu (lớp 10A7, Trường THPT Chi Lăng, TP. Pleiku). Với sự nỗ lực, em Nguyễn Minh Hiếu đã đạt giải khuyến khích ở bảng C2; xếp thứ 10/24 thí sinh xuất sắc của toàn quốc ở bảng C2.

Được biết, trước khi tham gia vòng chung kết toàn quốc, em Nguyễn Minh Hiếu đã đạt giải nhất Hội thi Tin học trẻ tỉnh Gia Lai lần thứ XXIII-năm 2024; đạt giải nhất Hội thi Tin học trẻ toàn quốc lần thứ XXX-năm 2024 khu vực miền Trung.

Có thể bạn quan tâm

Xây dựng môi trường học tập giàu ngôn ngữ cho trẻ em dân tộc thiểu số

Xây dựng môi trường học tập giàu ngôn ngữ cho trẻ em dân tộc thiểu số

(GLO)- Dự án “Giáo viên mầm non áp dụng kiến thức và kỹ năng giảng dạy tạo môi trường học giàu ngôn ngữ cho trẻ” tại Gia Lai là dự án hướng đến nâng cao năng lực của giáo viên trong việc xây dựng môi trường học tập giàu ngôn ngữ tại các trường mầm non vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Kỳ vọng Luật Nhà giáo đi vào thực tiễn trở thành 'điểm tựa' của giáo viên

Kỳ vọng Luật Nhà giáo đi vào thực tiễn trở thành 'điểm tựa' của giáo viên

Luật Nhà giáo chính thức được thông qua, quy định đầy đủ về vị trí pháp lý, quyền, nghĩa vụ và các chính sách dành cho giáo viên. Mong muốn của nhà giáo cả nước là sau khi có hiệu lực, Luật sớm đi vào cuộc sống, phát huy hiệu quả, giá trị trong thực tiễn, trở thành “điểm tựa” của đội ngũ giáo viên.

Các trường đại học chuyển đổi tư duy để không 'lỡ nhịp' đột phá phát triển KH-CN

Các trường đại học chuyển đổi tư duy để không 'lỡ nhịp' đột phá phát triển KH-CN

Các trường đại học đang tập trung triển khai một số đề án trọng điểm để tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, phát triển khoa học công nghệ. Quá trình này gắn liền với quá trình tái cấu trúc mạng lưới cơ sở giáo dục đại học, chuyển đổi tư duy trong các hoạt động nghiên cứu, đổi mới sáng tạo.

Đại diện nhóm cựu học sinh niên khóa 1997-2000 tặng học bổng cho học sinh Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (huyện Chư Sê). Ảnh: M.N

Tri ân mái trường xưa

(GLO)- Với mỗi cựu học sinh, mái trường xưa là mảng ký ức không thể phai mờ. Vì thế, nhiều cựu học sinh đã trở về mái trường xưa để tri ân bằng những việc làm thiết thực. Những hoạt động ý nghĩa ấy đã viết tiếp câu chuyện đẹp về tình người, lòng biết ơn và truyền thống “tôn sư trọng đạo”.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính: Không để việc sắp xếp đơn vị hành chính ảnh hưởng đến Kỳ thi tốt nghiệp THPT

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính: Không để việc sắp xếp đơn vị hành chính ảnh hưởng đến Kỳ thi tốt nghiệp THPT

(GLO)- Chiều 18-6, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì và chỉ đạo hội nghị toàn quốc về công tác chuẩn bị Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025. Hội nghị tổ chức dưới hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến từ trụ sở của Chính phủ tới 63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Tăng tính tự chủ, sáng tạo của địa phương trong quản lý giáo dục - đào tạo

Tăng tính tự chủ, sáng tạo của địa phương trong quản lý giáo dục - đào tạo

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 142/2025/NĐ-CP quy định về phân định thẩm quyền của chính quyền địa phương hai cấp trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Nghị định số 143/2025/NĐ-CP quy định phân quyền, phân cấp trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

null