Jose Mourinho sẽ loại 8 cầu thủ để cải tổ AS Roma

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Huấn luyện viên Jose Mourinho bắt đầu chứng minh uy quyền tại AS Roma, khi được cho là đã lên kế hoạch đẩy đi 8 cầu thủ khỏi sân Olimpico.
 
Mourinho đã bắt đầu công việc tại AS Roma. Ảnh: AS Roma FC
Mourinho đã bắt đầu công việc tại AS Roma. Ảnh: AS Roma FC
Không lâu sau buổi họp báo ra mắt, Mourinho đã có ngày tập đầu tiên với câu lạc bộ mới AS Roma. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn tận dụng tối đa thời gian để nâng cao quyền lực của bản thân. Ông muốn đánh giá lực lượng để đưa ra những thay đổi hợp lý.
Theo Sky Sports của Italia, có 8 cầu thủ đã bị điền vào danh sách cần thanh lý. Trong số đó, Pedro và Steven Nzonzi là những cựu thần của triều đại huấn luyện viên trước, Justin Kluivert là tài năng trẻ nhưng không có bước phát triển tốt trong vài năm qua. Ngoài ra, những cầu thủ như Ante Coric, Davide Santon, Robin Olsen và Federico Fazio cũng không phù hợp với chiến lược của Mourinho.
 
Cựu sao Barca - Pedro cũng không nằm trong kế hoạch của Mourinho tại AS Roma. Ảnh: AFP
Cựu sao Barca - Pedro cũng không nằm trong kế hoạch của Mourinho tại AS Roma. Ảnh: AFP
AS Roma được cho là đã liên hệ với một loạt cầu thủ chất lượng trong mùa hè này, bao gồm thủ môn Rui Patricio của Wolves và tiền vệ Granit Xhaka của Arsenal. Những bản hợp đồng mới hứa hẹn sẽ giúp đội bóng thủ đô cải thiện vị trí thứ 7 ở Serie A.
Tuy nhiên, phát trong cuộc họp báo đầu tiên trên cương vị huấn luyện viên trưởng AS Roma, Mourinho khẳng định ông vẫn chưa mở cuộc thảo luận với bất kỳ cầu thủ nào về việc gia nhập câu lạc bộ.
"Tôi chưa nói chuyện với bất kỳ ai. Bạn có thể chọn tin dù điều đó có đúng hay không, nhưng tôi chưa liên hệ chèo kéo bất kỳ ai.
Tôi nói chuyện với Tiago (Giám đốc điều hành của AS Roma), với chủ sở hữu và những người khác trong câu lạc bộ ... nhưng cho đến khi các cầu thủ đi, tôi chưa nói chuyện với bất kỳ ai trong số họ", Mourinho tiết lộ.
GIANG ANH (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da-quoc-te/jose-mourinho-se-loai-8-cau-thu-de-cai-to-as-roma-928881.ldo

Có thể bạn quan tâm