AFC chốt địa điểm đăng cai bảng G vòng loại World Cup 2022

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa công bố địa điểm đăng cai bảng G vòng loại World Cup 2022.

Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu tập trung vòng loại World Cup 2022 tại UAE. Ảnh: H.A
Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu tập trung vòng loại World Cup 2022 tại UAE. Ảnh: H.A


Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa công bố các địa điểm tổ chức tập trung vòng loại World Cup 2022. Không nằm ngoài dự đoán, UAE là địa điểm được AFC lựa chọn để tổ chức các lượt trận của bảng G, nơi có sự góp mặt của đội tuyển Việt Nam.

Theo đó, Hiệp hội bóng đá UAE (UAEFA) cam kết đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn, điều kiện và yêu cầu do AFC đưa ra như cơ sở vật chất, sân thi đấu, sân tập, khách sạn, đội ngũ quan chức, trọng tài,... Đặc biệt, UAE cũng đảm bảo các quy trình kiểm tra sức khoẻ và kiểm soát dịch COVID-19 đối với các đội bóng khi đến thi đấu.

 

 AFC chốt địa điểm thi đấu tập trung vòng loại World Cup 2022. Ảnh: AFC
AFC chốt địa điểm thi đấu tập trung vòng loại World Cup 2022. Ảnh: AFC


Trước đó, huấn luyện viên Park Hang-seo cũng dự đoán rằng nhiều khả năng UAE sẽ được AFC lựa chọn. Chiến lược gia người Hàn Quốc từng đề nghị với VFF về việc tìm địa điểm tập huấn cho đội tuyển Việt Nam, mới có điều kiện thời tiết và khí hậu giống UAE.

Ngoài bảng G được tổ chức tại UAE, các nước chủ nhà của những bảng đấu khác là Trung Quốc (bảng A), Kuwait (bảng B), Bahrain (bảng C), Saudi Arabia (bảng D), Qatar (bảng E), Nhật Bản (bảng F) và Hàn Quốc (bảng H).

Tại vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam hiện đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm sau 5 lượt trận. Xếp sau là Malaysia (9 điểm), Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm) và Indonesia (0 điểm).

Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam:

Ngày 7.6: Việt Nam - Indonesia
Ngày 11.6: Việt Nam - Malaysia
Ngày 15.6: Việt Nam - UAE

 

https://laodong.vn/bong-da/afc-chot-dia-diem-dang-cai-bang-g-vong-loai-world-cup-2022-888440.ldo

Theo AN NGUYÊN (LĐO)

Có thể bạn quan tâm