Ronaldo vô duyên, Juventus vẫn tiến vào chung kết Coppa Italia

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Dù Ronaldo không thể ghi thêm bàn thắng vào lưới Inter Milan nhưng tỉ số hòa 0-0 là đủ để Juventus tiến vào trận chung kết Coppa Italia.

Ảnh: AFP
Ảnh: AFP
So với trận lượt đi, Inter Milan có sự bổ sung Lukaku và Hakimi nên muốn tăng cường tấn công, ý đồ tạo nên một cuộc lội ngược dòng. Song, Juventus triển khai bóng bình tĩnh và giữ cự li đội hình tốt. Sự xuất hiện của Ronaldo khiến đối phương không dám toàn lực tấn công, không thể triển khai tối đa hỏa lực.
Trong hiệp 1, Inter Milan có phần chiếm thế thượng phong, khi liên tục lên bóng và tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Sức sáng tạo của Eriksen "tiếp lửa" hoàn hảo cho bộ đôi Martinez và Lukaku. Đáng tiếc, những cú sút cuối cùng lại thiếu đi tính chính xác.

Lukaku thi đấu thiếu hiệu quả. Ảnh: AFP
Lukaku thi đấu thiếu hiệu quả. Ảnh: AFP
Juventus chủ yếu chờ đợi cơ hội để phản công. Ronaldo bị kèm rất chặt nhưng liên tiếp có những cơ hội ở cuối hiệp 1. Song, các hậu vệ bên phía Nerazzurri chơi tập trung và bọc lót tốt cho khung thành của Handonovic.
Bước sang hiệp 2, thế trận cũng không thay đổi. Inter Milan muốn "lật lại thế cờ" nhưng những pha triển khai bóng của họ thiếu đi tính chính xác. Hậu vệ cánh Hakimi tận dụng ưu thế tốc độ, mở ra nhiều hướng lên bóng mới. Tuy nhiên, khâu dứt điểm lại là vấn đề chung không thể giải quyết của cả hai bên.
Lukaku không phải không được trao cơ hội nhưng khả năng tận dụng của tiền đạo người Bỉ là con số 0. Ronaldo khá hơn khi tự mình tạo ra 2 cơ hội ngon ăn nhưng những cú sút lại quá hiền, không thắng được thủ môn Handanovic. Hàng thủ Juve trận này do De Ligt và Merih Demiral chỉ huy đã chơi tốt trước áp lực của đối phương.

Ronaldo và các đồng đội tiến đến trận đấu cuối cùng. Ảnh: AFP
Ronaldo và các đồng đội tiến đến trận đấu cuối cùng. Ảnh: AFP
Tỉ số hòa 0-0 ở trận lượt về là đủ để đưa Juventus tiến vào chung kết Coppa Italia. Trước đó, "Bà đầm già" đã thắng 2-1 ở trận lượt đi nhờ cú đúp của Ronaldo
HOÀI MINH (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da-quoc-te/ronaldo-vo-duyen-juventus-van-tien-vao-chung-ket-coppa-italia-879353.ldo

Có thể bạn quan tâm