Tin thể thao sáng 5.1: Liverpool thua đau, Klopp tức giận với trọng tài

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Liverpool thua đau Southampton, Klopp tức giận với trọng tài; Gary Neville khen ngợi Bruno Fernandes; Chelsea cần cho Lampard thời gian;... là những nội dung đáng chú ý trong bản tin thể thao sáng 5.1.

Ảnh: AFP.
Ảnh: AFP.
Thua đau Southampton, Klopp tức giận với trọng tài
Phát biểu sau trận thua 0-1 trước Southampton rạng sáng nay, huấn luyện viên trưởng Liverpool - Jurgen Klopp đã tỏ ra không hài lòng về công tác trọng tài.
"Cần phải nhấn mạnh rằng Sadio Mane lẽ ra đã có 1 quả penalty ở trận này. Tôi nghĩ đó là tình huống để bóng chạm tay của cầu thủ Aston Villa. Nhưng các trọng tài đã bỏ qua. Quả thật tôi không muốn lấy điều này ra để biện hộ, song đó là điều cần phải nói. Vì nếu họ công tâm hơn, chúng tôi đã có được điểm".

Ảnh: AFP.
Ảnh: AFP.
“Bruno Fernandes lúc này như đội trưởng của MU”
Cựu đội trưởng Gary Neville khẳng định Bruno Fernandes mới thực sự là đội trưởng của Manchester United và kỳ vọng ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ đem lại danh hiệu cho Quỷ đỏ.
“Điều tôi thích về Bruno Fernandes là cậu ấy giống như một đội trưởng của MU. Cậu ấy nói chuyện giống đội trưởng, là một thủ lĩnh trên sân cỏ và giữ đôi chân chắc chắn trên mặt đất, điều mà tôi nghĩ là rất quan trọng”, huyền thoại người Anh khẳng định.

Ảnh: AFP.
Ảnh: AFP.
Chelsea muốn gia cố hàng phòng ngự
The Blues được cho là đang triển khai kế hoạch chiêu mộ Thilo Kehrer nhằm cải thiện hàng phòng ngự. Kehrer đá tốt vị trí trung vệ lẫn hậu vệ phải. Mùa này, cầu thủ 24 tuổi người Đức không được trao nhiều cơ hội thi đấu (597 phút ở League 1) nên có ý định ra đi để tìm bến đỗ thích hợp.

Thilo Kehrer. Ảnh: AFP.
Thilo Kehrer. Ảnh: AFP.
“Chelsea cần cho Lampard thời gian”
Cựu huấn luyện viên Glenn Hoddle khẳng định Lampard nên được trao thêm thời gian xây dựng Chelsea bởi đội bóng thành London bây giờ vẫn đang trong quá trình hoàn thiện.
“Lampard phải được trao thêm thời gian. Chelsea đang là một đội bóng chưa thành hình. Họ bị bỏ lại so với các đội bóng hàng đầu và phải tìm ra điểm tựa về tâm lý để vượt qua giai đoạn này".
Messi "bất lực" trên chấm đá phạt
Tính cả 2 cú đá phạt trực tiếp không thành công ở trận thắng Huesca, Messi đã sút phạt 20 lần ở La Liga 2020/21, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào ở 5 giải đấu hàng đầu Châu Âu mùa này (Anh, Tây Ban Nha, Italia, Đức và Pháp), nhưng không thể ghi bàn. Đây là một trong những khoảng thời gian Messi tịt ngòi lâu nhất trên chấm đá phạt trực tiếp trong sự nghiệp.
NHẬT HUY (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da-quoc-te/tin-the-thao-sang-51-liverpool-thua-dau-klopp-tuc-gian-voi-trong-tai-867928.ldo

Có thể bạn quan tâm