Tuyển thủ CH Czech qua đời vì tài xế ngủ gật

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Vụ tai nạn đau lòng đã cướp đi sinh mạng của một trong 7 cầu thủ của CLB Alanyaspor sau khi trở về từ trận đấu tại giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ.
Independent đưa tin Josef Sural - cầu thủ đang khoác áo tuyển CH Czech - vừa qua đời trên đường về nhà sau trận đấu cho CLB Thổ Nhĩ Kỳ  Alanyaspor.
Theo báo cáo từ cơ quan điều tra, xe buýt chở Sural cùng 6 đồng đội đã gặp nạn khi trở về từ một trận đấu. 7 cầu thủ bị thương được đưa đến bệnh viện, nhưng Josef Sural đã không qua khỏi.
Đau lòng hơn khi nguyên nhân của vụ tai nạn xuất phát từ việc tài xế đã ngủ gật khi cầm lái.
 
Josef Sural (áo đỏ) gia nhập Alanyaspor từ Sparta Prague vào tháng 1/2019.
Ngày 28/4, 7 cầu thủ của Alanyaspor thuê chiếc xe để trở về sau trận hòa 1-1 trước Kayserispor. Chiếc xe buýt bị rơi ở khu vực thị trấn Alanya, gần bờ biển phía nam Alanya.
Vụ tai nạn còn có sự xuất hiện của cựu cầu thủ Tottenham là Steven Caulker và cựu tiền đạo Newcastle, Papiss Cisse, nhưng cả 2 chỉ bị thương nhẹ và được xuất viện không lâu sau đó.
Sự việc khiến CĐV Alanyaspor đau lòng bởi nếu những cầu thủ này sử dụng xe buýt của CLB hoặc tự mình lái xe, có lẽ vụ tai nạn đau lòng đã không xảy ra.
 
Trung vệ Steven Caulker cũng có mặt trong vụ tai nạn.
Chia sẻ với truyền thông, chủ tịch CLB Alanyaspor cho biết: "Trên xe lúc đó có đến 2 tài xế, nhưng cả 2 đều đã ngủ gật. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình của Sural".
Josep Sural, sinh năm 1990, là cầu thủ chơi ở vị trí tiền đạo và đã có 20 lần khoác áo tuyển CH Czech từ năm 2013 đến nay. Lần cuối cùng Sural xuất hiện trong màu áo ĐTQG là trận đấu với Ukraine vào tháng 10/2018.
Tuấn Nguyên (Zing.vn)

Có thể bạn quan tâm