Xuân Trường làm gì khi vắng mặt trong buổi tập của Hoàng Anh Gia Lai?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã không tham gia buổi tập của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) tại Hà Nội vì chấn thương. Vì thế, anh dành thời gian để đưa gia đình dạo phố.
Chiều 16-10, HAGL có buổi tập mở tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội). Đây là một trong hai buổi rèn quân quan trọng trước khi đội bóng phố Núi có chuyến làm khách tới sân Hàng Đẫy của Viettel. Về lực lượng, HAGL chưa thể có sự hiện diện của tiền vệ Lương Xuân Trường. Cầu thủ sinh năm 1995 vẫn theo đội di chuyển đến Hà Nội nhưng không thể góp mặt vì chấn thương.
Trước đó, Xuân Trường cũng không thi đấu trong trận HAGL thua SLNA ở vòng 19 V.League. Anh còn chia sẻ trên facebook của mình: “Thật khó để chấp nhận những chấn thương cứ xảy đến liên tiếp. Cộng thêm thời tiết đẹp như này mà lại không được tung tăng trên sân cỏ. Học cách chấp nhận và mỉm cười bước qua". Cũng liên quan đến Xuân Trường, tiền vệ này cũng tranh thủ dành thời gian đưa vợ con dạo phố, trong buổi sáng mùa thu rất đẹp của thủ đô Hà Nội.

Xuân Trường đưa con đi dạo phố Hà Nội.
Xuân Trường đưa con đi dạo phố Hà Nội.
Thực tế, việc Xuân Trường vẫn cùng HAGL di chuyển tới Hà Nội thay vì về quê nhà Tuyên Quang cũng dẹp bỏ tin đồn anh đang khúc mắc với đội bóng phố Núi. Trước đó, một số lời đồn thổi cho rằng Xuân Trường không hài lòng với bản hợp đồng kéo dài đến 30 tuổi tại HAGL. Cầu thủ này cũng đã nhận được sự liên hệ của CLB TP.HCM trong thời gian vừa rồi.
Trở lại với HAGL, một cầu thủ khác cũng không thể tham gia tập luyện với HAGL là tiền đạo Bruno Henrique. Chân sút này đã bị thay ra giữa chừng trong trận đấu giữa HAGL và SLNA vì chấn thương.

Xuân Trường sẽ vắng mặt ở trận gặp Viettel.
Xuân Trường sẽ vắng mặt ở trận gặp Viettel.
Ở buổi tập chiều 16/10, anh tham gia tập riêng với bác sĩ của đội. Số còn lại tập luyện bình thường với HLV Kiatisak. Những Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn… vẫn giữ được sự lạc quan, dù rằng đội bóng đã trải qua chuỗi 7 trận liền không thắng. Được biết, mục tiêu mà HAGL hướng tới trong trận đấu với Viettel là tối thiểu 1 điểm, qua đó hướng lên nhóm trên của BXH giải đấu.
Theo Bích Phương (Theo Bóng Đá/Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm

Sôi nổi Hội thao ngành Cao su Việt Nam

Sôi nổi Hội thao ngành Cao su Việt Nam

(GLO)-

Sau 4 ngày tranh tài hấp dẫn, ngày 10-5, Hội thao Công nhân viên chức, lao động Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam năm 2024 khu vực Tây Nguyên-Duyên hải miền Trung-Lào tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã khép lại. 

Nở rộ dịch vụ bơi lội ở Pleiku

Nở rộ dịch vụ bơi lội ở Pleiku

(GLO)- Trước tình trạng nắng nóng kéo dài, nhiều người đã tìm đến các bể bơi để “giải nhiệt”. Ở phố núi Pleiku, dịch vụ bơi lội cũng như các khu vui chơi có nước đang nở rộ để đáp ứng nhu cầu rất lớn của người dân.
Hấp dẫn cung đường giải đua xe đạp thị xã Ayun Pa

Hấp dẫn cung đường giải đua xe đạp thị xã Ayun Pa

(GLO)-

Sáng 27-4, gần 100 cua rơ trong cả nước hào hứng so tài ở Giải đua xe đạp phong trào thị xã Ayun Pa (tỉnh Gia Lai) lần thứ 3 năm 2024. Trên cung đường quốc lộ 25 đã diễn ra những màn đua tranh kịch tính, quyết liệt mà chỉ có các cuộc đua xe đạp mới mang lại.