Xuân Trường trở lại tập luyện trước trận cầu với TP. Hồ Chí Minh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 4-10, tin từ Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai cho biết tiền vệ Lương Xuân Trường đã trở lại tập luyện cùng đồng đội sau 1 tháng ngồi ngoài vì chấn thương. 

Chấn thương cơ đùi mà cầu thủ người Tuyên Quang gặp phải là ở trận đấu gặp Sài Gòn FC trong khuôn khổ vòng 15 V.League 200 hôm 3-9. Kể từ đó, anh đã vắng mặt ở tứ kết Cúp Quốc gia, 2 trận đấu vòng 16, 17 của V.League 2022. Xuân Trường đã được huấn luyện viên Park Hang-seo triệu tập lên đội tuyển quốc gia để tham dự giải giao hữu vừa qua trên sân Thống Nhất. Tuy nhiên anh cũng đã không thể góp mặt vì chưa bình phục chấn thương. 

Xuân Trường đã gặp chấn thương trong trận gặp Sài Gòn FC Ảnh Văn Ngọc
Xuân Trường đã gặp chấn thương trong trận gặp Sài Gòn FC. Ảnh: Văn Ngọc

Đội bóng Phố núi đang có chuỗi 5 trận không giành thắng lợi. Một trong những nguyên do ảnh hưởng tới phong độ của đội bóng được huấn luyện viên Kiatisak chỉ ra là chấn thương của các cầu thủ. Do đó, sự trở lại của Xuân Trường ở khu vực trung tuyến sẽ đóng vai trò quan trọng cho Hoàng Anh Gia Lai trước trận cầu với TP. Hồ Chí Minh vào 18 giờ ngày 9-10 trên sân Pleiku. 

Được biết, mùa này tiền vệ mang áo số 6 đã có 13 lần ra sân và ghi được 1 bàn thắng cho đội nhà. 

VĂN NGỌC

 

Có thể bạn quan tâm

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.