Cầu thủ đá hỏng 2 quả phạt đền viết tâm thư chia tay Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ngoại binh Claudecir đã có những trải lòng cảm xúc sau khi bị Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thanh lý hợp đồng tại LS V.League 2021.
Sau 2 vòng đấu đầu tiên tại V.League 2021, nhiều câu lạc bộ đã thay thế ngoại binh sau những thử nghiệm thất bại. Trong số đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng quyết định thanh lý hợp đồng với ngoại binh Claudercir và thay thế bằng tiền đạo Chevaughn Walsh từ Thanh Hoá.
Cầu thủ người Brazil từng gây thất vọng khi đá bỏng 2 quả phạt đền khiến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thua ngược 1-2 trước Than Quảng Ninh. Sau đó, anh cũng đánh mất phong độ trong trận gặp TP.HCM dù có nhiều cơ hội ghi bàn được đồng đội "dọn cỗ".
Chỉ ít ngày sau khi rời khỏi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, tiền đạo Claudecir đã đăng chia sẻ một bức tâm thư gửi đến đội bóng cũ.
Trên trang cá nhân, Claudecir trải lòng: "Tôi không mong muốn nó nhanh đến thế, nhưng cuối cùng điều đó đã xảy ra. Đó là khoảnh khắc buồn nhất, vì tôi phải tạm biệt những người bạn tuyệt vời đã đồng hành cùng tôi tại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.
Tôi rất biết ơn khoảng thời gian qua đã giúp tôi có thêm những kinh nghiệm sống và tôi sẽ rất nhớ các bạn".
 
Claudecir bị thanh lý hợp đồng chỉ sau 2 vòng đấu tại V.League 2021. Ảnh: Xuân Thuỷ
Claudecir bị thanh lý hợp đồng chỉ sau 2 vòng đấu tại V.League 2021. Ảnh: Xuân Thuỷ
"Gửi đến ban lãnh đội đội bóng, đặc biệt là huấn luyện viên Phạm Minh Đức một lời cảm ơn đặc biệt. Thật không dễ dàng cho coach khi phải làm việc ở một vị trí đầy trách nhiệm như vậy. Nhưng tôi hiểu huấn luyện viên phải luôn thể hiện quyền hạn của mình một cách công bằng, tôn trọng tôi như một người bạn. Coach Đức luôn tuyệt vời và tôi cảm nhận được điều đó", Claudecir dành sự trân trọng đến huấn luyện viên Phạm Minh Đức.
Cuối cùng, tiền đạo người Brazil cũng gửi những lời cảm ơn chân thành đến những người đồng đội cũ: "Cảm ơn các bạn đã giúp tôi có một môi trường làm việc chuyện nghiệp và tuyệt vời. Không có gì có thể làm thay đổi tình cảm giữa chúng ta. Đó là điều mà tôi tiếc nuối nhất bởi rất khó để tìm lại ở một nơi nào đó. Cảm ơn tất cả!".
Trước khi gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở V.League 2021, Claudercir từng có khoảng thời gian áo Quảng Nam, Hải Phòng và Than Quảng Ninh. Đáng chú ý, trong 3 mùa giải thi đấu đội bóng xứ Quảng (2016-21019), anh ra sân tổng cộng 57 trận đấu mà mang về 30 bàn thắng cho đội cựu vương V.League.
AN NGUYÊN (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/cau-thu-da-hong-2-qua-phat-den-viet-tam-thu-chia-tay-hong-linh-ha-tinh-876748.ldo

Có thể bạn quan tâm

Sôi nổi Hội thao ngành Cao su Việt Nam

Sôi nổi Hội thao ngành Cao su Việt Nam

(GLO)-

Sau 4 ngày tranh tài hấp dẫn, ngày 10-5, Hội thao Công nhân viên chức, lao động Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam năm 2024 khu vực Tây Nguyên-Duyên hải miền Trung-Lào tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã khép lại. 

Nở rộ dịch vụ bơi lội ở Pleiku

Nở rộ dịch vụ bơi lội ở Pleiku

(GLO)- Trước tình trạng nắng nóng kéo dài, nhiều người đã tìm đến các bể bơi để “giải nhiệt”. Ở phố núi Pleiku, dịch vụ bơi lội cũng như các khu vui chơi có nước đang nở rộ để đáp ứng nhu cầu rất lớn của người dân.
Hấp dẫn cung đường giải đua xe đạp thị xã Ayun Pa

Hấp dẫn cung đường giải đua xe đạp thị xã Ayun Pa

(GLO)-

Sáng 27-4, gần 100 cua rơ trong cả nước hào hứng so tài ở Giải đua xe đạp phong trào thị xã Ayun Pa (tỉnh Gia Lai) lần thứ 3 năm 2024. Trên cung đường quốc lộ 25 đã diễn ra những màn đua tranh kịch tính, quyết liệt mà chỉ có các cuộc đua xe đạp mới mang lại.