Gia Lai tuyên dương 120 công nhân, viên chức, người lao động giỏi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 31-5, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Gia Lai đã tổ chức lễ tuyên dương 120 công nhân, viên chức, người lao động (CNVC-LĐ) giỏi, giai đoạn 2021-2022.
 

 Hai đồng chí Hồ Văn Niên-Bí thư Tỉnh ủy (bìa phải) và Võ Ngọc Thành (thứ hai từ trái qua)-Chủ tịch UBND tỉnh trao cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ cho LĐLĐ tỉnh tại lễ tuyên dương. Ảnh: Đinh Yến
Bí thư Tỉnh ủy Hồ Văn Niên (bìa phải) và Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành (thứ hai từ trái sang) trao cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ cho Liên đoàn Lao động tỉnh. (Ảnh Liên đoàn Lao động tỉnh cung cấp)

Dự lễ có các đồng chí: Hồ Văn Niên-Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Võ Ngọc Thành-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Thi đua-Khen thưởng tỉnh; Rah Lan Chung-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy; Trần Văn Thuật-Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Võ Thanh Hùng-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy. Ngoài ra còn có đại diện Khối thi đua MTTQ và các tổ chức chính trị-xã hội; Công đoàn ngành thuộc tỉnh và các tổ chức, đơn vị, sở, ban, ngành, lực lượng vũ trang có chương trình phối hợp công tác với LĐLĐ tỉnh, Công đoàn ngành Cao su, Công đoàn các cấp trong tỉnh...  


Báo cáo tại buổi lễ ghi nhận, mặc dù khó khăn nhiều mặt, nhất là do đại dịch Covid-19 tác động, song dưới sự lãnh đạo của Tổng LĐLĐ Việt Nam, sự chỉ đạo trực tiếp của Tỉnh ủy, sự điều hành của UBND tỉnh, sự phối hợp của Mặt trận và các đoàn thể, tổ chức chính trị-xã hội, tổ chức Công đoàn các cấp trong tỉnh đã linh hoạt, sáng tạo triển khai các hoạt động phù hợp để thực hiện tốt vai trò đồng hành cùng với chính quyền tham mưu xây dựng Đảng, phát triển kinh tế-xã hội địa phương. Các phong trào thi đua được tổ chức Công đoàn các cấp hưởng ứng và phát động thực sự lan tỏa và đạt được những kết quả tích cực. Bằng sự nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu, sáng tạo, nhiều cán bộ công nhân, viên chức, người lao động đã có những sáng kiến hay, giải pháp hiệu quả trên các lĩnh vực: nông-lâm nghiệp, dịch vụ-thương mại-ngân hàng, y tế, giáo dục-đào tạo… Những sáng kiến, cải tiến đó không chỉ góp phần mang lại lợi ích cho cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp mà còn đóng góp quan trọng cho sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh.

Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho CNVC-LĐ giỏi tại lễ tuyên dương.
 Công nhân, viên chức, người lao động giỏi được tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh tại lễ tuyên dương. (Ảnh Liên đoàn Lao động tỉnh cung cấp)


Để kịp thời ghi nhận, biểu dương những đóng góp của CNVC-LĐ lễ tuyên dương đã vinh danh 120 gương mặt tiêu biểu, trong đó 90 người được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen, 30 người được LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen.

Dịp này, LĐLĐ tỉnh vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng cờ thi đua xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2020 và Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng cờ thi đua đơn vị xuất sắc trong phong trào CNVC-LĐ và hoạt động Công đoàn năm 2021.

Tổng LĐLĐ Việt Nam cũng đã tặng cờ thi đua cho LĐLĐ thị xã Ayun Pa và huyện Mang Yang; tặng bằng khen cho 5 Công đoàn cơ sở, 5 cá nhân; trao bằng lao động sáng tạo cho bà Lê Thị Loan-Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp huyện Chư Sê với sáng kiến “Một số nghiên cứu và giải pháp phòng-chống hạn hán cho cây lúa vụ Đông Xuân trên địa bàn huyện Chư Sê”; tặng bằng khen chuyên đề phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” cho bà Hồ Thị Thùy Linh-Chủ tịch Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở Nông nghiệp và PTNT .
 

ĐINH YẾN

Có thể bạn quan tâm

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

(GLO)-

Những ngày này, người dân trên địa bàn làng Sơn và thôn Đức Hưng (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) đang quay quắt vì hạn, không chỉ thiếu nước sản xuất mà nước sinh hoạt cũng không còn. Trước những khó khăn ấy, Công ty TNHH một thành viên 72 đã huy động xe chở nước miễn phí cho người dân.

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.


Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

(GLO)- Cùng với lực lượng Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) cả nước, Phòng CSCĐ (tiền thân là lực lượng An ninh vũ trang thuộc Ban An ninh Gia Lai) đã không ngừng trưởng thành, lớn mạnh để tiến lên hiện đại. Với những chiến công xuất sắc, Phòng CSCĐ được Đảng, Nhà nước khen tặng nhiều phần thưởng cao quý.