Đoàn cán bộ tỉnh Gia Lai thăm, chúc tết tỉnh Stung Treng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Tiếp tục chuyến công tác tại các tỉnh Đông Bắc Vương quốc Campuchia, ngày 9-4,  Đoàn cán bộ  tỉnh Gia Lai do Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Hồ Văn Niên làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay của nhân dân Campuchia ở tỉnh Stung Treng. 
Tiếp đoàn có Ngài Mum Sa Dươn-Ủy viên Trung ương Đảng nhân dân Campuchia, Bí thư Tỉnh ủy, Tỉnh trưởng tỉnh Stung Treng và lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh bạn.
Quang cảnh buổi gặp mặt giữa đoàn cán bộ tỉnh Gia Lai với tỉnh Stung Treng. Ảnh: Quang Tấn
Quang cảnh buổi gặp mặt của đoàn cán bộ tỉnh Gia Lai với tỉnh Stung Treng. Ảnh: Quang Tấn
Tại buổi gặp gỡ, thay mặt tỉnh Gia Lai, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Gia Lai Hồ Văn Niên đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới chính quyền và nhân dân tỉnh Stung Treng. Đồng chí Hồ Văn Niên bày tỏ sự vui mừng trước sự phát triển về mọi mặt của Stung Treng. 2 tỉnh Gia Lai và Stung Treng sẽ tiếp tục có sự trao đổi, hỗ trợ, giúp đỡ nhau cùng phát triển để xây đắp tình đoàn kết, hữu nghị đời đời bền chặt, mãi mãi xanh tươi. Đồng chí Hồ Văn Niên cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến chính quyền và nhân dân Stung Treng đã giúp đỡ Đội K52-Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Gia Lai làm nhiệm vụ tìm kiếm, cất bốc hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh trong các thời kỳ chiến tranh ở Campuchia về với đất mẹ thời gian qua cũng như mong phía tỉnh bạn tiếp tục hỗ trợ, tạo điều kiện hơn nữa để Đội K52 hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong thời gian tới. 
Lãnh đạo 2 tỉnh Stung Treng và Gia Lai mong muốn tình đoàn kết hữu nghị nghị sẽ mãi bền chặt. Ảnh: Quang Tấn
Lãnh đạo 2 tỉnh Stung Treng và Gia Lai mong muốn tình đoàn kết hữu nghị nghị sẽ mãi bền chặt. Ảnh: Quang Tấn
Phát biểu đáp từ, Ngài Mum Sa Dươn-Bí thư Tỉnh ủy, Tỉnh trưởng tỉnh Stung Treng bày tỏ lòng cảm kích khi được Đoàn cán bộ của tỉnh Gia Lai đến chúc Tết cổ truyền của nhân dân Campuchia. Qua đây, Ngài Mum Sa Dươn cũng gửi lời chúc đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Gia Lai sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trên các lĩnh vực. Đồng thời, Ngài Mum Sa Dươn khẳng định nhân dân Campuchia cũng như Stung Treng luôn ghi nhớ sự giúp đỡ của quân và nhân dân các dân tộc Việt Nam trong thời kỳ chiến tranh đã anh dũng chiến đấu, hy sinh để giúp nhân dân Campuchia tránh khỏi họa diệt chủng. Chính vì thế, chúng tôi-những thế hệ đi sau luôn ghi nhớ tình cảm đó và hứa sẽ ra sức giữ gìn, vun đắp, xây dựng mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị tốt đẹp giữa 2 nước Việt Nam- Campuchia cũng như 2 tỉnh Stung Treng và Gia Lai.
Đồng chí Hồ Văn Niên tặng quà cho lãnh đạo tỉnh Stung Treng nhân dịp năm mới  Ảnh: Quang Tấn
Đồng chí Hồ Văn Niên tặng quà cho lãnh đạo tỉnh Stung Treng nhân dịp năm mới. Ảnh: Quang Tấn
Đến thăm, chúc Tết Bộ Tư lệnh Quân khu I–Quân đội Hoàng gia Campuchia, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Gia Lai Hồ Văn Niên chúc cán bộ, chiến sĩ Quân khu bước sang năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc. Qua đây, đồng chí Hồ Văn Niên mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, phối hợp của Bộ Tư lệnh Quân khu I với lực lượng vũ trang tỉnh Gia Lai trong việc giữ vững ổn định tình hình an ninh biên giới. 
Dịp này, Đoàn cán bộ của tỉnh Gia Lai đã dâng hương, dâng hoa tại Đài hữu nghị Việt Nam-Campuchia ở tỉnh Stung Treng.
    Quang Tấn

Có thể bạn quan tâm

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

(GLO)-

Những ngày này, người dân trên địa bàn làng Sơn và thôn Đức Hưng (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) đang quay quắt vì hạn, không chỉ thiếu nước sản xuất mà nước sinh hoạt cũng không còn. Trước những khó khăn ấy, Công ty TNHH một thành viên 72 đã huy động xe chở nước miễn phí cho người dân.

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.


Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

(GLO)- Cùng với lực lượng Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) cả nước, Phòng CSCĐ (tiền thân là lực lượng An ninh vũ trang thuộc Ban An ninh Gia Lai) đã không ngừng trưởng thành, lớn mạnh để tiến lên hiện đại. Với những chiến công xuất sắc, Phòng CSCĐ được Đảng, Nhà nước khen tặng nhiều phần thưởng cao quý.