Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc làm việc tại xã biên giới Ia Dom

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 30-11, đoàn công tác do đồng chí Đỗ Văn Chiến- Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc của Chính phủ dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với UBND xã Ia Dom, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai. Cùng đi với đoàn công tác có lãnh đạo UBND tỉnh, Ban Dân tộc tỉnh, Ngân hàng Chính sách-Xã hội tỉnh. 
Tại buổi làm việc, lãnh đạo huyện Đức Cơ và xã Ia Dom đã báo cáo tình hình thực hiện các nhiệm vụ, nhất là công tác dân tộc và chính sách dân tộc trên địa bàn. Xã Ia Dom hiện có hơn 8.000 người, chủ yếu là đồng bào dân tộc Jrai. Những năm qua, cán bộ, nhân dân trong xã luôn tin tưởng và thực hiện có hiệu quả đường lối, chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước, đoàn kết xây dựng và phát triển quê hương, đời sống tinh thần và vật chất ngày càng cải thiện.
 Đồng chí Đỗ Văn Chiến tặng quà cho bà con nghèo xã Ia Dom, huyện Đức Cơ. Ảnh: Hoàng Cư
Đồng chí Đỗ Văn Chiến tặng quà cho bà con nghèo xã Ia Dom, huyện Đức Cơ. Ảnh: Hoàng Cư
Đánh giá cao nỗ lực và kết quả của địa phương, đồng chí Đỗ Văn Chiến mong muốn bà con xã Ia Dom nói riêng, huyện Đức Cơ nói chung tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, phấn đấu thực hiện tốt hơn nữa công tác dân tộc và chính sách dân tộc, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
Nhân dịp này, Bộ trưởng đã tặng 60 suất quà (500.000 đồng/suất) cho các hộ nghèo và tặng quà cho Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Ia Dom. 
 Hoàng Cư

Có thể bạn quan tâm

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

(GLO)-

Những ngày này, người dân trên địa bàn làng Sơn và thôn Đức Hưng (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) đang quay quắt vì hạn, không chỉ thiếu nước sản xuất mà nước sinh hoạt cũng không còn. Trước những khó khăn ấy, Công ty TNHH một thành viên 72 đã huy động xe chở nước miễn phí cho người dân.

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.