Gặp mặt biểu dương già làng, người có uy tín tiêu biểu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 29-11, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Ayun Pa đã tổ chức buổi gặp mặt biểu dương già làng, người có uy tín tiêu biểu trên địa bàn thị xã trong năm 2017.

Ảnh: Nguyễn Sang
Ảnh: Nguyễn Sang

Buổi gặp mặt có 25 già làng, người có uy tín tiêu biểu tham dự ở 24 bôn đồng bào dân tộc thiểu số. Trong những năm qua các già làng, người có uy tín trên địa bàn thị xã đã phát huy vai trò, trách nhiệm, có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế-xã hội ở địa phương, là cầu nối giữa cấp ủy, chính quyền địa  phương với đồng bào dân tộc.

Tuyên truyền, vận động bà con thực hiện tốt các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, “Làm thay đổi nếp nghĩ cách làm trong đồng bào dân tộc thiểu số để từng bước vươn lên thoát nghèo bền vững”.

Tại buổi gặp mặt, thị xã đã trao bằng khen cho 25 già làng, người có uy tín tiêu biểu, nhằm biểu dương những thành tích mà các già làng, người có uy tín đã được trong năm 2017.

Nguyễn Sang

Có thể bạn quan tâm

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

(GLO)-

Những ngày này, người dân trên địa bàn làng Sơn và thôn Đức Hưng (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) đang quay quắt vì hạn, không chỉ thiếu nước sản xuất mà nước sinh hoạt cũng không còn. Trước những khó khăn ấy, Công ty TNHH một thành viên 72 đã huy động xe chở nước miễn phí cho người dân.

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.