Giải Việt dã Báo Gia Lai lần thứ XI diễn ra đầu tháng 12-2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 10-11, Ban Tổ chức giải Việt dã Báo Gia Lai lần thứ XI-2016 (gồm Báo Gia Lai, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch, Sở Giáo dục-Đào tạo, Tỉnh Đoàn, Công an tỉnh) đã tổ chức họp bàn công tác tổ chức giải.

  Các đơn vị họp bàn tổ chức giải Việt dã Báo Gia Lai lần thứ XI. Ảnh. Đ.Y
Các đơn vị họp bàn tổ chức giải Việt dã Báo Gia Lai lần thứ XI. Ảnh. Đ.Y

Theo đó, giải sẽ được tổ chức vào sáng 4-12 tại TP. Pleiku với sự tham gia của các vận động viên đến từ các huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh; các trường cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp, các sở, ngành, cơ quan, đơn vị, trường THCS đứng chân trên địa bàn TP. Pleiku và học sinh các trường THPT trên địa bàn tỉnh. Nội dung thi đấu gồm hệ phong trào (đội nam chính cự ly 7 km, đội nữ chính cự ly 4 km và đội nam trẻ, cự ly 5 km và đội nữ trẻ cự ly 3 km) và hệ học sinh THPT (nam 5 km, nữ 3 km). Ban tổ chức sẽ trao huy chương, giải thưởng cho các cá nhân và đồng đội đạt giải cao.

Được biết Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai là nhà tài trợ chính của giải.

Hà Tây

Có thể bạn quan tâm

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

(GLO)-

Những ngày này, người dân trên địa bàn làng Sơn và thôn Đức Hưng (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) đang quay quắt vì hạn, không chỉ thiếu nước sản xuất mà nước sinh hoạt cũng không còn. Trước những khó khăn ấy, Công ty TNHH một thành viên 72 đã huy động xe chở nước miễn phí cho người dân.

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.