Pleiku tổ chức giải chạy gây quỹ "Áo ấm cho em"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 18-11, Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) cho biết sẽ phối hợp với Công ty TNHH VietRace365 và Câu lạc bộ Gia Lai Marathon tổ chức Giải Marathon TP. Pleiku năm 2022. 

Dự kiến Giải sẽ diễn ra vào ngày 25-12 tại Khu đô thị suối Hội Phú. Giải sẽ có 2 cự ly gồm: 5 km tương ứng kinh phí tham gia 300 ngàn đồng/vận động viên và 10 km là 320 ngàn đồng/vận động viên. Hiện Ban tổ chức đang tiến hành nhận đăng ký với các đối tượng tham gia là quần chúng nhân dân sinh sống trong và ngoài TP. Pleiku, không giới hạn về số lượng đăng ký của mỗi cự ly. 

Phong trào chạy bộ tại Gia Lai đang có những bước phát triển mạnh mẽ trong thời gian qua Ảnh: Văn Ngọc
Phong trào chạy bộ tại Gia Lai đang có những bước phát triển mạnh mẽ trong thời gian qua. Ảnh: Văn Ngọc

Giải là hoạt động thiết thực lập thành tích chào đón năm mới 2023, hưởng ứng Ngày hội Văn hóa-Du lịch tại Gia Lai từ ngày 22 đến 26-12, hưởng ứng tháng cao điểm “Vì người nghèo”, khuyến khích mọi người tham gia tập luyện thể dục thể thao, nâng cao thể chất, nhằm mục đích đẩy mạnh phong trào chạy bộ một cách rộng rãi.

Đặc biệt, thông qua giải đấu sẽ tiến hành gây quỹ cho chương trình “Áo ấm cho em” nhằm giúp các trẻ em nghèo, ở vùng sâu vùng xa trong mùa đông giá rét. 

VĂN NGỌC 

Có thể bạn quan tâm