Pleiku giành chức vô địch môn bóng đá nam tại Đại hội Thể dục thể thao tỉnh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 15-9, trên sân vận động Pleiku đã diễn ra trận đấu chung kết môn bóng đá nam thuộc khuôn khổ Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Gia Lai lần thứ IX năm 2022 giữa 2 đội bóng TP. Pleiku và Công an tỉnh. 

Được đánh giá cao hơn, TP. Pleiku là những người làm chủ trận đấu để thiết lập thế trận tấn công. Tuy nhiên họ đã vấp phải sự kháng cự kiên cường của hàng thủ đội bóng Công an tỉnh. Phải đến hiệp 2, TP. Pleiku mới tạo ra sự khác biệt khi tiền đạo vào thay người Xuân Tiến có cú móc bóng ghi bàn đẹp mắt mở tỷ số 1-0 ở phút 60. 

Ban tổ chức trao giải cho các đội đạt thứ hạng nhất, nhì, ba Ảnh Văn Ngọc
Ban tổ chức trao giải cho các đội đạt thứ hạng nhất, nhì, ba. Ảnh: Văn Ngọc

Bị dẫn bàn, Công an tỉnh đã dồn đội hình sang phần sân đối phương hòng tìm bàn gỡ. Nhưng khi họ vẫn còn thiếu một chút may mắn và sự chuẩn xác trong những cú dứt điểm thì TP. Pleiku đã có bàn thắng thứ 2. Phút 84, Trọng Ân đi bóng lắt léo bên cánh trái rồi tung đường chuyền thuận lợi cho Văn Thuận băng cắt đệm bóng dễ dàng ấn định tỷ số 2-0 giúp TP. Pleiku giành huy chương vàng. 

Trước đó, ở trận tranh huy chương đồng, đội bóng thị xã An Khê đã xuất sắc vượt qua huyện Đak Đoa với tỷ số 5-4 trên chấm penalty. Trong 90 phút thi đấu chính thức, Đak Đoa đã vươn lên dẫn trước nhưng bị đối thủ gỡ hòa 1-1 ở những phút cuối cùng. 

VĂN NGỌC

 

Có thể bạn quan tâm