Khởi tranh giải bóng đá Hội khỏe Phù Đổng TP. Pleiku lần thứ X năm 2019

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 3-11, tại Sân Bóng đá Trường Sao Việt, phòng Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai tổ chức lễ khai mạc giải bóng đá Hội khỏe Phù Đổng TP. Pleiku lần thứ X năm 2019.
Các đội bóng tham gia tranh tài tại giải. Ảnh: Hà Phương
Các đội bóng tham gia tranh tài tại giải. Ảnh: Hà Phương
Tham gia giải có 6 đội bóng khối tiểu học, 8 đội bóng khối trung học cơ sở đến từ các trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Pleiku. Các đội bóng khối tiểu học được bốc thăm, chia thành 2 bảng, thi đấu không hòa, thắng trong 40 phút được 3 điểm, thắng trong thi đấu luân lưu được 2 điểm, thua trong thi đấu luân lưu được 1 điểm, đội nhiều điểm hơn xếp trên. Ở nội dung dành cho khối trung học cơ sở 8 đội chia thành 2 bảng đá vòng tròn 1 lượt chọn các đội xếp nhất, nhì mỗi bảng vào vòng bán kết, chung kết. 
Giải Bóng đá Hội khỏe Phù Đổng TP. Pleiku lần thứ X năm 2019 là sân chơi bổ ích được tổ chức hàng năm nhằm duy trì và phát triển phong trào bóng đá trong trường học, góp phần nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất và đẩy mạnh giáo dục toàn diện cho các em học sinh. Qua đó phát hiện những năng khiếu bóng đá trẻ để bồi dưỡng, đào tạo và đóng góp cho bóng đá tỉnh nhà.
Giải sẽ diễn ra đến hết ngày 5-11 với trận chung kết và lễ trao giải.
Hà Phương

Có thể bạn quan tâm