Kết thúc đợt I Hội khỏe Phù Đổng TP. Pleiku lần thứ X: Trao 65 bộ huy chương các loại

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ban tổ chức Hội khỏe Phù Đổng TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai tổng kết đợt I Hội khỏe Phù Đổng thành phố Pleiku lần thứ X và đã trao giải một số môn thi đã kết thúc vào chiều ngày 31-10.
Ban tổ chức trao huy chương cho các vận động viên đạt thành tích cao. Ảnh: Hà Phương
Ban tổ chức trao huy chương cho các vận động viên đạt thành tích cao. Ảnh: Hà Phương
Đợt I Hội khỏe Phù Đổng TP. Pleiku lần thứ X diễn ra từ ngày 21 đến 31-10, thi đấu 7 môn thể thao gồm: cờ vua, Taekwondo, Karatedo, Vovinam, bắn nỏ, bơi lội và bóng chuyền với trên 700 vận động viên tham gia. Kết thúc đợt I, Ban tổ chức đã trao 65 bộ huy chương cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích tốt nhất. Trong đó, Trường THCS Nguyễn Du (224 điểm) xếp thứ nhất, Trường THCS Tôn Đức Thắng xếp thứ 2 (193 điểm), xếp thứ ba là Trường THCS Phạm Hồng Thái (189 điểm) và Trường THCS Nguyễn Huệ (171 điểm) xếp thứ tư.
Thành công của Hội khỏe Phù Đổng TP. Pleiku lần thứ X là đã thu hút đông đảo học sinh tham gia tập luyện thể dục thể thao thường xuyên; đồng thời, tạo bước chuyển biến mới về nhận thức cũng như sự quan tâm, đầu tư cho công tác giáo dục thể chất trong các trường.
Theo kế hoạch, đợt II Hội khỏe Phù Đổng TP. Pleiku lần thứ X sẽ diễn ra từ ngày 3 đến 16-11, các vận động viên cùng tranh tài ở 6 môn: bóng đá, cầu lông, kéo co, đẩy gậy, điền kinh và bóng bàn.
Hà Phương

Có thể bạn quan tâm

“Đề nghị đổi tên đội Hoàng Anh Gia Lai”

“Đề nghị đổi tên đội Hoàng Anh Gia Lai”

Thực chất thì đội bóng của bầu Đức đã đổi tên từ HA Gia Lai sang LPBank HAGL, ngay cả màu áo của họ cũng đổi sang màu nhà tài trợ nhưng việc “đề nghị đổi tên” ở đây mang hàm ý lối đá “đẹp mà thua cũng sướng” của bầu Đức hồi nào đã không còn.